Hạo Phương lắp đặt và tích hợp hệ thống, PLC, SCADA cho nhà máy PepsiCo Bắc Ninh

Hạo Phương lắp đặt và tích hợp hệ thống, PLC, SCADA cho nhà máy PepsiCo Bắc Ninh

Hạo Phương vinh hạnh được chung tay cung cấp, lắp đặt và tích hợp hệ thống, PLC, SCADA,… tại nhà máy PepsiCo Bắc Ninh. Đây là nhà máy nước giải khát và thực phẩm lớn nhất châu Á trong hệ thống PepsiCo toàn cầu.

Với tổng vốn đầu tư lên đến 73 triệu USD. Nhà máy mới tại Bắc Ninh sẽ sản xuất các sản phẩm chủ lực của PepsiCo bao gồm:

  • Nước giải khát truyền thống như Pepsi, 7up, Mirinda, nước tinh khiết Aquafina, nước cam Twister,…
  • Cùng nhiều loại thực phẩm tiện dụng như snack khoai tây chiên POCA cao cấp và POCA Cheetos.

Nhà máy PepsiCo Bắc Ninh – Công trình tầm cỡ minh chứng chuyên môn lắp đặt và tích hợp hệ thống, PLC, SCADA,…của Hạo Phương

PepsiCo là nhà sản xuất nước giải khát và thực phẩm hàng đầu thế giới. Hiện đang sở hữu 22 nhãn hàng nổi tiếng bao gồm cả Pepsi-Cola. Pepsi-Cola là nhãn hàng nước giải khát có ga rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Tại Việt Nam, PepsiCo xây dựng hệ thống nhà máy tại nhiều vùng miền. Trong đó, nhà máy nước giải khát PepsiCo Bắc Ninh là nhà máy có quy mô lớn nhất (12 hecta) và hiện đại nhất trong số 5 nhà máy.

Hạo Phương lắp đặt và tích hợp hệ thống, PLC, SCADA cho nhà máy Pepsico Bắc Ninh

Đây cũng là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn LEED của Mỹ. Tiêu chuẩn LEED là tiêu chuẩn quốc tế tiên phong về vấn đề xây dựng các công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống của con người.

Hạo Phương đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ và chất lượng cho nhà máy PepsiCo Bắc Ninh

Năm 2011, Tập đoàn PepsiCo mở rộng quy mô khi cho khởi công xây dựng thêm một nhà máy sản xuất quy mô lớn được đặt tại khu công nghiệp VSIP – Bắc Ninh. Với công trình này, Hạo Phương đã đồng hành cùng chủ đầu tư với nhiều hạng mục như:

Hạo Phương lắp đặt và tích hợp hệ thống, PLC, SCADA cho nhà máy Pepsico Bắc Ninh

Đây được xem là những hạng mục rất quan trọng. Từng mạch điện nhỏ trong hệ thống điện đều có quyết định lớn đến hoạt động của nhà máy.

Với tay nghề thi công chuyên nghiệp, chuyên môn cao kết hợp những sáng kiến công nghệ, kỹ thuật mới và hiện đại. Hạo Phương triển khai thực hiện một cách nhanh chóng và hoàn thành xuất sắc từng hạng mục công trình chỉ sau mấy tháng ngắn ngủi.

Hạo Phương – Dẫn đầu thời đại công nghiệp 4.0

Hệ thống điện, PLC, SCADA là những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chỉ tiêu kinh tế – kỹ thuật. Bởi lẽ, chúng là những phần tử quan trọng nhất trong hệ thống sản xuất của nhà máy, nhà xưởng,…

Hạo Phương tự tin có thể đáp ứng, cung cấp, lắp đặt và tích hợp hệ thống điện cho mọi dự án, công trình tầm cỡ. Đây là minh chứng đưa Hạo Phương gần đến sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!