Robot Palletizing – Sự lựa chọn giúp tự động hóa hoàn toàn khâu xếp bao trong sản xuất

Robot Palletizing – Sự lựa chọn giúp tự động hóa hoàn toàn khâu xếp bao trong sản xuất

Robot Palletizing không đơn thuần chỉ gọi tên cánh tay robot để xếp hàng lên pallet. Hệ thống Robot Palletizer bao gồm cả hệ băng tải vào/ra, kiểm tra, loại bỏ, hàng rào an toàn, hệ cấp pallet tự động hay đôi khi bao gồm cả máy quấn màng PE,… Hiện nay, Robot Palletizer đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tự động hóa khâu xếp bao trong sản xuất một cách hoàn toàn, với những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Tại sao nên tự động hóa khâu xếp bao trong sản xuất?

Ở khâu xếp bao truyền thống, con người vẫn phải thực hiện các nhiệm vụ nặng nhọc, đòi hỏi nhiều sức lao động chân tay hoặc ứng dụng hệ xếp bao thủ công bao gồm: Băng tải, bàn nâng, các cơ cấu cơ khí nối tiếp,… Việc này, chiếm nhiều diện tích lắp đặt, gây bất tiện, hạn chế không gian nơi sản xuất, cơ sở hoạt động,…

Đồng thời, dẫn đến tình trạng năng suất không ổn định, không bảo đảm chất lượng sản phẩm, do quá trình xếp bao rườm rà, phức tạp, tốn nhiều thời gian, không gian sắp xếp hàng hóa, nhưng vẫn phải chi trả phần lớn chi phí vận hành, chi phí nhân công và chi phí quản lý.

=> Robot Palletizer ra đời đã tạo nên những bước tiến lớn trong quá trình tự động hóa khâu xếp bao sản phẩm. Mang đến những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp trong việc xếp bao bằng giải pháp Robot tự động hóa hiện đại như: Tiết giảm chi phí, giảm thiểu không gian sử dụng, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm,…

Xem thêm: Khám phá từ A đến Z hệ thống Robot Palletizer

Hạo Phương – Đơn vị cung cấp toàn diện giải pháp Robot Palletizing 

Hạo Phương là đơn vị tiên phong với sứ mệnh: “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0”, cùng kinh nghiệm thực tiễn 16 năm trên lĩnh vực. Hạo Phương không ngừng đón đầu xu hướng công nghệ mới, tìm tòi, học hỏi và phát triển toàn diện hệ thống Robot Palletizing – Sự lựa chọn giúp tự động hóa hoàn toàn khâu xếp bao trong sản xuất.

Ưu điểm của Robot Palletizing tại Hạo Phương

– Hiệu quả hoạt động: Cánh tay robot có thể nâng vật, sản phẩm lên đến hàng trăm kg.

– Tiết kiệm không gian: Robot Palletizer không chiếm không gian nhiều so với các máy xếp hàng thông thường. Doanh nghiệp có thể tận dụng những không gian còn lại để sử dụng cho các mục đích khác.

– Tiết giảm nhiều chi phí: Sử dụng hệ thống Robot xếp bao lên Pallet sẽ giúp tiết giảm chi phí công nhân, chi phí bảo trì, đầu tư thêm công nghệ, máy móc,…

– Tần suất ổn định: Tần suất hoạt động của Robot Palletizer đáp ứng khả năng vận hành ổn định, ước tính lên tới 1000 lần/giờ.

– Độ chính xác cao: Ngoài hiệu quả hoạt động, tần suất ổn định, robot còn được đảm bảo độ chính xác lặp lại trong khi hoạt động là 0.06 mm.

– Đáp ứng được hầu hết mọi môi trường: Robot xếp bao lên pallet có thể làm việc được trong mọi điều kiện môi trường khác nhau của nhà máy, cơ sở,…

Xem thêm: Dự án lắp đặt Robot Palletizing thực tế mà Hạo Phương đã thực hiện

Ngoài cánh tay Robot được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Châu Âu và Mỹ, Nhật, toàn bộ các cấu kiện còn lại đều được gia công trong nước, đảm bảo hiệu quả chi phí đầu tư. Chính vì vậy, Hạo Phương tự tin mang đến cho các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất một hệ thống Robot Palletizing hiện đại, chất lượng, năng suất và hoạt động ổn định. Với trình độ ứng dụng khoa học, kỹ thuật, đã được minh chứng sống động qua các dự án thực tiễn.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!