Iwasaki – Thiết bị chiếu sáng trong công nghiệp

Iwasaki – Thiết bị chiếu sáng trong công nghiệp

Iwasaki là một tập đoàn có lịch sử lâu đời của Nhật Bản. Những sản phẩm chủ chốt của họ là các thiết bị trong ngành chiếu sáng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về tập đoàn này nhé.

Lịch sử hình thành và phát triển của tập đoàn Iwasaki

Tập đoàn Iwasaki được thành lập từ năm 1944, có trụ sở tại Higashi-Nihonbashi, Tokyo. Đây là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm chiếu sáng và hệ thống công nghiệp hàng đầu trên toàn thế giới. Iwasaki nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ tiên tiến và có độ tin cậy cao. Triết lý kinh doanh của công ty là “Sử dụng các công nghệ quang học để tạo ra một xã hội thoải mái và môi trường bền vững”. Iwasaki Electric đang ngày càng phát triển và tỏa sáng. Những sản phẩm của họ được khách hàng đánh giá là “Chất lượng” và “Giá trị” trong suốt những năm qua.

Các dòng sản phẩm thiết bị chiếu sáng mà Iwasaki đang sản xuất và kinh doanh

Iwasaki hiện đang sản xuất khoảng 5.500 sản phẩm trong ngành thiết bị chiếu sáng. Với hơn 75 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối, Iwasaki Electric tích cực đưa ra các giải pháp và sản phẩm tối ưu. Đặc biệt là các thiết bị chiếu sáng. Ví dụ như đèn LED hiệu suất cao (LEDioc HB200), đèn pha LED (LEDioc FL90), đèn chiếu sáng nhà xưởng (LED HIGH BAY), đèn đường LED…

Iwasaki LEDioc LED Light Bulb

Iwasaki LEDioc LED Light Bulb

Những sản phẩm của hãng luôn chú trọng đến mục tiêu tiết kiệm năng lượng tối đa cho khách hàng. Năng lượng và chi phí điện khi sử dụng sản phẩm của Iwasaki chỉ bằng 50% so với các sản phẩm thông thường khác. Chúng cũng được khách hàng đánh giá rất cao về mặt tuổi thọ. Tuổi thọ cao của sản phẩm Iwasaki giúp giảm yêu cầu bảo trì đối với những sản phẩm này.

Đèn LED

Iwasaki Electric không ngừng tìm cách tạo ra một chiếc đèn đảm bảo không chỉ tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ mà còn cả chất lượng ánh sáng.

Công nghệ chiếu sáng của nó đã tạo ra loạt đèn LED có khả năng phân phối ánh sáng tuyệt vời. Trong khí đó hình dạng của chúng cũng tương đương với các bóng đèn thông thường.

Đèn LED Iwasaki

Đèn LED Iwasaki

Đèn LED chống thấm Iwasaki

Đèn LED chống thấm Iwasaki

Đèn LED điều khiển

Tuổi thọ cao, gọn nhẹ, tiết kiệm năng lượng là những đặc điểm chính của đèn LED điều khiển Iwasaki. Thông qua việc sử dụng ánh sáng được điều khiển quang học qua ống kính, Iwasaki đã tạo ra sự phân phối ánh sáng tối ưu. Công nghệ này được sử dụng trong chiếu sáng hàng ngày, mở ra một giai đoạn phát triển mới của đèn LED.

Đèn pha Iwasaki

Đèn pha Iwasaki

Đèn đường, đèn đường hầm

Với công nghệ chiếu sáng tiên tiến, Iwasaki Electric có thể cung cấp hệ thống đèn đường, đèn trong đường hầm và an ninh. Những sản phẩm này đáp ứng nhu cầu an toàn, tiện nghi, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Đèn đường Iwasaki

Đèn đường Iwasaki

Hệ thống chiếu sáng cảnh quan

Ngoài mục đích chiếu sáng, hệ thống này còn giúp mang lại vẻ đẹp cho công trình. Những công trình đã đẹp sẽ như khoác một tấm áo mới về đêm khiến chúng càng lộng lẫy hơn.

Sân vận động bóng bầu dục Hanazono ở thành phố Higashiosaka

Sân vận động bóng bầu dục Hanazono ở thành phố Higashiosaka

Hệ thống chiếu sáng sân vận động thể thao

Những trận đấu ban đêm sẽ được thể hiện một cách ấn tượng và rõ ràng hơn bởi hệ thống đèn chiếu sáng và hệ thống điều khiển ánh sáng tiên tiến.

Hệ thống chiếu sáng sân vận động thể thao

Sân vận động Saitama

Hệ thống chiếu sáng trong nhà máy

Đáp ứng sự thoải mái và an toàn trong nhà máy và nhà kho với sản phẩm hiện đại được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Iwasaki Electric.

Hệ thống chiếu sáng trong nhà máy

Nhà máy Daiwa

Đèn high-bay Iwasaki

Đèn high-bay Iwasaki

Hệ thống chiếu sáng trong trung tâm thương mại và billboard

Iwasaki Electrics mang đến cho khách hàng công nghệ chiếu sáng có độ sáng, sự sống động, độ mịn cao sử dụng cho nhiều loại đèn chiếu sáng. Chúng được dùng ctrong các trung tâm thương mại và biển quảng cáo.

Billboard quảng cáo

Billboard quảng cáo

Hệ thống hiển thị thông tin

Chính là những biển báo LED thể hiện thông tin về giao thông, khí hậu… mà bạn thấy hằng ngày ngoài đường. Về cơ bản, đây là việc tạo ra liên tục các nguồn ánh sáng. Chúng dùng để hiển thị thông tin trên các màn hình.

Biển thông báo trên đường

Biển thông báo trên đường

Những tính năng nổi bật của các sản phẩm chiếu sáng của Iwasaki

  • Độ bền vượt trội.
  • Tuổi thọ hoạt động cao, lên đến 60.000 giờ.
  • Nguồn sáng không thu hút côn trùng.
  • Môi trường ánh sáng an toàn và thoải mái.
  • Tiết kiệm nguồn năng lượng.

Hy vọng những thông tin về tập đoàn Iwasaki đã giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu này. Nếu Quý khách có nhu cầu mua hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1800 6547 (Tổng đài miễn phí) hoặc email contact@haophuong.com.

Hạo Phương luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng!