Nhà máy Ngai Mee (Bình Dương) – Công trình đầu tiên về tích hợp hệ thống điện của Hạo Phương

Nhà máy Ngai Mee (Bình Dương) – Công trình đầu tiên về tích hợp hệ thống điện của Hạo Phương

Đôi nét về Tập đoàn Ngai Mee

Tập đoàn Ngai Mee thành lập vào năm 1955, có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu của khu vực về bao bì nhựa phức hợp được dùng để đóng gói thực phẩm và các loại hàng hóa khác như mỹ phẩm, giấy vệ sinh, dược phẩm và các sản phẩm phòng bệnh,…

Hiện nay, Tập đoàn đã có các nhà máy sản xuất tại Malaysia (Senai), Indonesia (Jakarta), Philippines (Manila) và Việt Nam. Nhà máy Ngai Mee Bình Dương là 1 trong 2 nhà máy của Tập đoàn này tại Việt Nam.

Hạo Phương đảm bảo được cả 3 mục tiêu: Chất lượng, tiến độ và hiệu quả cho nhà máy Ngai Mee Bình Dương (dự án đầu tiên)

Năm 2005, Hạo Phương đồng hành cùng chủ đầu tư thực hiện dự án nhà máy Ngai Mee Bình Dương trong việc cung cấp thiết bị đóng cắt điện áp thấp, tích hợp và cài đặt để phân phối nguồn điện – Đây chính là dự án đầu tiên đưa Hạo Phương tiến bước dần trở thành nhà tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam.

Với sự đồng lòng của từng thành viên cán bộ, công nhân, sự kết hợp của đội ngũ kỹ sư trẻ được đào tạo và kỹ sư giàu kinh nghiệm đã hỗ trợ, bổ sung cho nhau nắm vững kỹ thuật, làm chủ công nghệ, kỹ năng quản lý dự án từ khâu lập quy hoạch, chuẩn bị,…. Cùng với việc chọn được công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, các khâu công việc trong dự án được dự tính và tổ chức thực hiện một cách bài bản, nhịp nhàng.

Vượt qua tất cả, công trình đầu tiên do Hạo Phương đảm nhận đã hoàn thành và được đánh giá là rất thành công. Đồng thời, Hạo Phương thể hiện rõ uy tín của mình ngay từ dự án này khi đảm bảo đạt được cả 3 mục tiêu: Chất lượng, tiến độ và hiệu quả. Đó là niềm tự hào lớn.

Lịch sử phát triển hơn 15 năm và đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư giám sát thi công cùng với việc ứng dụng các giải pháp thi công tiên tiến, thương hiệu của Hạo Phương trong lĩnh vực thi công hoàn thiện công trình đã được thị trường ghi nhận qua các dự án hợp tác với nhiều đối tác lớn. Đó chính là tiền đề để Hạo Phương hoàn thành sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.