Hạo Phương cung cấp tủ bảng điện cho nhà máy OJITEX ở Cambodia

Hạo Phương cung cấp tủ bảng điện cho nhà máy OJITEX ở Cambodia

Tháng 9 vừa qua, Hạo Phương vinh dự được thực hiện dự án cung cấp tủ bảng điện cho nhà máy Oji Packaging (Cambodia).

Một số thông tin về nhà máy Oji Pakaging

Nhà máy Oji Packaging Cambodia là một phần của Oji Holdings Corporation. Đây là một nhà sản xuất giấy bìa cartons và túi nhựa có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Tập đoàn này hoạt động ở khắp các quốc gia Châu Á, Âu, Úc, New Zealand, Bắc và Nam Mỹ

Oji Packaging Co., Ltd Cambodia là một trong những công ty con của Oji Holdings Corporation. Nhà máy của công ty được đặt tại PPSEZ, Phnom Penh – thủ đô Cambodia. Nhà máy này có quy mô diện tích lên đến 28.000 m2.

Nhà máy Oji Packaging Cambodia

Nhà máy Oji Packaging Cambodia

Hạo Phương là nhà cung cấp và thi công tủ bảng điện cho nhà máy này

Nhận được sự tin tưởng của công ty Oji Packaging Cambodia, Hạo Phương vinh dự trở thành đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống tủ bảng điện cho nhà máy Oji Pakaging. Trong dự án này, Hạo Phương sẽ chịu trách nhiệm lắp đặt 1 tủ main MDB (4000A) và 24 tủ DB. Dự án dự kiến sẽ hoàn tất và bàn giao cho khách hàng vào cuối tháng 10.

Một tủ điện thành phẩm chất lượng được hoàn thành là cần đáp ứng rất nhiều yêu cầu. Đó là cả một quá trình làm việc chặt chẽ, cần mẫn và ăn ý của tập thể kĩ thuật viên của Hạo Phương. Trong quá trình hoàn thành dự án không thể thiếu các bước quan trọng. Ví dụ như nghiên cứu và phân tích yêu cầu của khách hàng, lên bản vẽ, hoàn thiện từng công đoạn sản xuất, lắp ráp, kiểm tra chất lượng… Sản phẩm tủ bảng điện của Hạo Phương không chỉ là một thiết bị điện. Chúng còn chứa đựng tâm huyết và trách nhiệm của những người làm ra. Mục đích cuối cùng của chúng tôi đó là mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Một số hình ảnh quá trình hoàn thành dự án tủ bảng điện cho nhà máy Oji Packaging

Tủ main MDB 400A

Tủ main MDB (4000A) và tủ DB

Nhân viên kĩ thuật kiểm tra tủ điện

Nhân viên kĩ thuật kiểm tra tủ điện

Mỗi dự án, công trình là cơ hội để Hạo Phương hoàn thiện và nâng cao năng lực của mình. Chúng tôi luôn tự tin là người đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trong quá trình phát triển doanh nghiệp.

Xem thêm: Hạo Phương cung cấp hệ thống tủ bảng điện cho thị trường Myanmar

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!