Ajinomoto Cambodia – Một công trình trọng điểm tại xứ sở chùa tháp được thực hiện bởi Hạo Phương

Ajinomoto Cambodia – Một công trình trọng điểm tại xứ sở chùa tháp được thực hiện bởi Hạo Phương

Sơ lược về Tập đoàn Ajinomoto

Thành lập từ năm 1917, đến nay Tập đoàn Ajinomoto đã có mặt tại 27 quốc gia và khu vực trên thế giới với mục đích mở rộng hoạt động kinh doanh về các sản phẩm thực phẩm, axit amin, dược phẩm và các lĩnh vực khác. Sản phẩm của Ajinomoto được bán ở hơn 130 quốc gia và các nước khu vực.

Ajinomoto Cambodia là chi nhánh của Tập đoàn Ajinomoto được thành lập vào năm 2009. Từ khi thành lập, Ajinomoto Cambodia đã không ngừng mở rộng và nâng công sản xuất các sản phẩm, góp phần cải thiện ngành công nghiệp thực phẩm ở Campuchia với tư cách là Công ty Thực phẩm hàng đầu xứ sở chùa tháp.

Hạo Phương nhận trách nhiệm đảm bảo chất lượng cho công trình Ajinomoto Cambodia

Năm 2014, Hạo Phương đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc thi công, lắp đặt và tích hợp hệ thống điện tổng thể bao gồm: hệ thống tủ phân phối nguồn điện (MDB), tủ điều khiển động cơ (MCC), tủ điện phân phối nguồn (DB),… cho công trình Ajinomoto Cambodia – Công trình với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản, có quy mô lớn, đòi hỏi tính chất kỹ thuật phức tạp, cần đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả cho dự án.

Hạo Phương đã hoàn thành dự án sớm hơn nhiều so với kế hoạch, giúp giảm được nhiều chi phí, rút ngắn thời gian thi công, mang lại lợi ích cao nhất cho chủ đầu tư thông qua việc triển khai áp dụng các công nghệ mới trong thiết kế, quản lý dự án và thi công,…

Mỗi dự án, mỗi công trình được thực hiện thành công, đó chính là niềm tự hào, cũng là động lực để Hạo Phương tiếp tục cố gắng phát huy, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm tạo nền tảng vững chắc hướng đến hoàn thành tốt sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Có thể bạn quan tâm: Các sản phẩm Tủ Điện của Hạo Phương

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!