Bản tin Hạo Phương tháng 08/2021

Bản tin Hạo Phương tháng 08/2021

Tháng 9 về qua lối, được trải đầy thu vàng và tình thân mến. Cũng như tháng 8 vừa qua, tại Hạo Phương, các hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tập thể và sức mạnh đoàn kết, cùng nhau mở ra trạng thái “Bình thường mới” đã được tích cực phát huy. Hãy dành chút ít thời gian để điểm lại chuỗi sự kiện, tin tức, hoạt động trong bản tin Hạo Phương tháng 08/2021 nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 08

Hạo Phương triển khai chương trình ưu đãi mùa dịch “Mua sắm trực tuyến, ưu đãi trực tiếp”

Hạo Phương chân thành cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành, quan tâm, tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Hạo Phương trong thời gian vừa qua. Hạo Phương sẽ tiếp tục cập nhật các chương trình ưu đãi, hoạt động mới nhất tại website và các nền tảng truyền thông dưới đây. Hãy tham gia theo dõi những trang thông tin này, để cập nhật các tin tức, hoạt động trong thời gian sắp tới của Hạo Phương nhé!

Hạo Phương phát huy sức mạnh tập thể trong hoạt động 3T mở ra trạng thái “Bình thường mới”

Hiện nay, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư đang diễn biến hết sức phức tạp. Trước tình hình dịch bệnh này, Hạo Phương đã chủ động triển khai hoạt động 3T (3 tại chỗ: sản xuất tại chỗ – ăn tại chỗ – nghỉ ngơi tại chỗ) và phối hợp với Bộ y tế để tăng cường test xét nghiệm nhanh Covid-19 vào sáng ngày 16/07.

Bản tin Hạo Phương tháng 08/2021

Hạo Phương lan tỏa tinh thần “Think together” tiếp sức mùa dịch

“Think together” là tinh thần được Hạo Phương xây dựng và phát huy từ những bước chân đầu tiên. Trong bối cảnh dịch bệnh không ngừng diễn biến phức tạp, Hạo Phương đã lan tỏa tinh thần đầy ý nghĩa này để tiếp sức mùa dịch, bằng việc gây Quỹ hỗ trợ “Cùng Hạo Phương lan tỏa yêu thương” với tổng số tiền lên tới 31.000.000 đồng.

Hạo Phương lan tỏa tinh thần Think together tiếp sức mùa dịch

Hàng Fuji Electric cập bến kho Hạo Phương, đảm bảo bình ổn giá tháng 9

Trong ngày 29/08/2021, hàng loạt sản phẩm của thương hiệu Fuji Electric đã được đóng thùng cẩn thận và vận chuyển đến Hạo Phương. Trải qua hơn 15 năm hợp tác bền vững cùng Fuji Electric, Hạo Phương luôn mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý nhất, đảm bảo bình ổn giá trên thị trường vào mọi thời điểm, kể cả trong thời điểm diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

  • Các hình ảnh thực tế về hoạt động: Tại đây

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 8 của Hạo Phương

Tin dự án tháng 8/2021

Robot công nghiệp – Một loại vaccine góp phần miễn dịch cộng đồng

Robot công nghiệp giờ đây không chỉ thay thế các công việc nặng nhọc, nhàm chán có tính chất lặp lại mà còn là một loại vaccine, một loại thuốc giúp các doanh nghiệp tăng cường hệ miễn dịch chống lại các dịch bệnh.

Robot công nghiệp – Một loại vaccine góp phần miễn dịch cộng đồng

Hành trình thực hiện các dự án Robot công nghiệp từ năm 2019 – 2021 của Hạo Phương

Hạo Phương đã không ngừng đóng góp vào ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi – Một trong những lĩnh vực hoạt động sôi nổi tại Việt Nam, với việc hoàn thiện và mang đến các giải pháp Robot công nghiệp hiện đại cho nhà máy sản xuất. Cùng Hạo Phương nhìn lại hành trình thực hiện 4 dự án Robot công nghiệp từ năm 2019 – 2021.

Các bài viết khác của Hạo Phương trong tháng 8

Tin tức từ các thương hiệu mà Hạo Phương là nhà phân phối

Fuji Electric phát triển thiết bị IGBT dòng XS

IGBT dòng XS của Fuji Electric là giải pháp làm giảm điện năng tiêu thụ (tổn hao do chuyển mạch) xảy ra trong quá trình đóng cắt khi dòng điện chạy qua mạch, góp phần tiết kiệm điện cho các sản phẩm.

Legrand hướng đến sự bình đẳng giới với chỉ số thống kê năm 2020 lên đến 91/100 điểm

Vào thứ hai, ngày 1 tháng 3 năm 2021, Legrand đã công bố chỉ số bình đẳng giới năm 2020 của mình, với chỉ số ghi nhận được là 91/100 điểm – Số điểm này giống với điểm số đạt được vào năm 2019. Việc này, giúp Legrand trở thành một đối tác đáng tin cậy hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

Tin sản phẩm, tin kiến thức trong tháng 8

Điểm danh 10 thiết bị điện phù hợp trong hệ thống tủ điện cẩu trục, cẩu tháp

Cẩu trục, cẩu tháp được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như: Nhà cao tầng, các nhà máy công nghiệp, khu phức hợp lớn, cầu, nhà máy thủy điện,… Để đảm bảo ứng dụng đạt hiệu quả ổn định, thì việc lựa chọn thiết bị điều khiển, thiết bị đóng ngắt cho hệ thống tủ điện cẩu trục, cẩu tháp rất quan trọng.

  • Cùng Hạo Phương điểm danh 10 thiết bị điện phù hợp trong hệ thống tủ điện cẩu trục, cẩu tháp: Tại đây

Điểm danh 10 thiết bị điện phù hợp trong hệ thống tủ điện cẩu trục, cẩu tháp

Sự khác biệt khi sử dụng biến tần và không sử dụng biến tần trong các ứng dụng

Biến tần công nghiệp là lời giải cho bài toán tối ưu hiệu suất động cơ của các ứng dụng, với nhiều lợi ích thiết thực như: Tốc độ động cơ có thể tự do thay đổi, khởi động và dừng động cơ êm, giảm thiểu công suất nguồn điện, đáp ứng hầu hết mọi ứng dụng,…

Tiết kiệm năng lượng trong hệ thống HVAC với biến tần Frenic HVAC

Một hệ thống HVAC hoàn chỉnh sẽ bao gồm rất nhiều thành phần để cấu tạo thành như bơm, quạt, hệ thống thông gió và quan trọng hơn hết đó là thiết bị điều khiển được ví như bộ não của hệ thống bao gồm: Biến tần, cảm biến, PLC, màn hình, điều khiển nhiệt độ, … Trong đó, biến tần đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu quả hoạt động, tiết kiệm năng lượng trong ứng dụng HVAC.

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Websitewww.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tửhttps://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!