Trung thu hoàn hảo với món quà ý nghĩa từ Hạo Phương: Ấm áp tình doanh nghiệp

Trung thu hoàn hảo với món quà ý nghĩa từ Hạo Phương: Ấm áp tình doanh nghiệp

Tết Trung thu gắn kết yêu thương. Cho đến ngày nay, hẳn tất cả mọi người đã quá quen thuộc đối với ngày tết Trung thu, một nét đẹp cổ truyền ngàn đời của cha ông để lại. Nó không chỉ là một phong tục, lễ hội mà còn là nét đẹp tâm hồn của người Việt Nam nói chung và cũng là nét đẹp trong tâm hồn của Hạo Phương nói riêng. Cứ mùa trăng tháng tám âm lịch đến gần cũng chính là lúc Hạo Phương tất bật chu đáo chuẩn bị những hộp bánh trung thu gửi đến cán bộ nhân viên với tất cả tấm lòng chân tình của mình, điều đó dần trở thành thói quen, tạo nên một nét đẹp văn hóa quan trọng và không thể thiếu tại công ty khi mỗi dịp Trung thu lại về.

Món quà tinh thần thể hiện sự quan tâm sâu sắc – Ấm lòng nhân viên

Tết Trung thu là tết của tình thân, tết của sự yêu thương, là dịp mà tất cả mọi người có cơ hội gắn kết và gần gũi nhau hơn. Hiểu được điều đó nên năm nay Hạo Phương quyết định triển khai sớm việc tặng quà trung thu cho cán bộ – công nhân viên để anh chị em sớm chia sẻ niềm vui này với công ty và gia đình.

Hạo Phương luôn coi trọng việc xây dựng môi trường văn hóa văn minh chuyên nghiệp để không chỉ tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng, đối tác mà còn thu hút và trọng dụng người tài. Trong những dịp lễ hội truyền thống và ý nghĩa như ngày tết Trung thu, việc chọn và tặng từng hộp bánh cho nhân viên vì thế cũng được công ty chuẩn bị cẩn thận và chu đáo.

Tâm niệm “Giá trị của Công ty đến từ giá trị mỗi nhân viên”, bỏ qua giá trị vật chất, mỗi hộp bánh trung thu mà công ty gửi đến mỗi nhân viên còn là sự quan tâm sâu sắc, thể hiện tình cảm gắn bó không gì thay thế được. Đó cũng chính là tấm lòng của ban lãnh đạo, muốn mỗi nhân viên của mình đều có mùa Trung thu sum vầy.

Trung thu hoàn hảo với món quà ý nghĩa từ Hạo Phương: Ấm áp tình doanh nghiệp

Hạo Phương tất bật chuẩn bị bánh trung thu tặng nhân viên

Không những thế, năm nay Hạo Phương còn tinh tế tặng bánh trung thu vào đúng dịp nghỉ Lễ Quốc Khánh mùng 2/9 để nhân viên có thể làm quà cho người thân khi về thăm quê. Điều này càng cho thấy Hạo Phương cũng quan tâm đến gia đình của chính mỗi nhân viên, đó là những tình cảm chân thành, quan tâm thiết thực đến đời sống nhân viên, đồng thời là sự động viên, khích lệ của Ban lãnh đạo với các cán bộ – công nhân viên Hạo Phương.

Với Hạo Phương, mỗi một hộp bánh trao đi không chỉ đơn thuần là cho đi vật chất, mà là trao yêu thương. Điều đó không đơn thuần là trách nhiệm hay nghĩa vụ, mà xuất phát từ cái tình, cái nghĩa. Và Hạo Phương tin rằng, mỗi một lần trao gửi yêu thương như vậy, thì thêm một lần nghĩa tình của công ty với toàn thể cán bộ – công nhân viên lại gắn bó sâu sắc hơn. Đó cũng chính là nét văn hóa riêng biệt mà Hạo Phương đã dày công xây dựng, hun đúc suốt hơn 15 năm qua.

Trung thu hoàn hảo với món quà ý nghĩa từ Hạo Phương: Ấm áp tình doanh nghiệp

Trung thu hoàn hảo với món quà ý nghĩa từ Hạo Phương: Ấm áp tình doanh nghiệp

Hạo Phương tặng bánh trung thu cho toàn thể cán bộ – công nhân viên của mình

Đôi lời chia sẻ từ cán bộ – công nhân viên thể hiện sự cám ơn sâu sắc dành cho Hạo Phương

Cầm trên tay hộp bánh trung thu thơm ngon, chị Phượng, phòng kế toán xúc động chia sẻ: “Cứ đến tết Trung thu mỗi năm, công ty đều tặng quà cho gia đình tôi. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với những người đi làm công như tôi vì không chỉ riêng bản thân mà cả gia đình của mình cũng luôn được các Ban lãnh đạo công ty quan tâm, chăm lo chu đáo”.

Một nhân viên khác tại phòng sản xuất Hạo Phương cũng chia sẻ: “Đi làm xa nhà, mấy ngày này thấy ngoài đường xôn xao nào bánh trung thu, nào lồng đèn. Tôi nhớ đến ba mẹ và những anh chị em trong gia đình mỗi lần cắt bánh trung thu để cả nhà quây quần ăn bánh. Ban lãnh đạo công ty rất quan tâm đến đời sống nhân viên. Năm nào chúng tôi cũng được tặng bánh trung thu. Món quà tinh thần này với chúng tôi vô cùng ý nghĩa. Đó không chỉ là sự quan tâm, là tình cảm mà còn là niềm tự hào của tôi nữa”.

Trung thu hoàn hảo với món quà ý nghĩa từ Hạo Phương: Ấm áp tình doanh nghiệp

Trung thu hoàn hảo với món quà ý nghĩa từ Hạo Phương: Ấm áp tình doanh nghiệp

CBCNV vui vẻ khi cầm trên tay hộp bánh trung thu mà Hạo Phương tặng

Có thể nói, đối với mỗi cán bộ – công nhân viên Hạo Phương, việc nhận được quà tặng tết Trung thu sớm từ công ty, đó chính là niềm vui trọn vẹn, niềm vui có ý nghĩa nhất trong cuộc sống chốn công sở mà công ty đã dành cho họ. Với Hạo Phương: Mỗi thành viên trong công ty đều là những mảnh ghép đóng góp cho sự thành công hiện tại cũng như sau này của Hạo Phương, chính vì thế mà các nhân viên đối với Hạo Phương đều giống như một gia đình thứ hai, đúng như giá trị cốt lõi mà Hạo Phương vẫn luôn hướng tới. Hy vọng rằng mọi thành viên sẽ mãi luôn sát cánh cùng Hạo Phương chinh phục những đỉnh cao mới. Một lần nữa Hạo Phương mến chúc đại gia đình nhân viên ngày tết Trung thu ngập tràn tiếng cười và niềm vui. Think together!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!