Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương gửi thư động viên đến gia đình Hạo Phương

Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương gửi thư động viên đến gia đình Hạo Phương

Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương vừa gửi thư động viên, bày tỏ trân trọng và ghi nhận rất cao những đóng góp, chia sẻ, hi sinh, nỗ lực hết mình của cán bộ, công nhân viên. Với mong muốn đại gia đình chúng ta, tiếp tục thể hiện ý chí quyết tâm, đồng lòng, đoàn kết, vững tin vào một tương lai khỏe mạnh, an toàn cùng ngọn cờ chiến thắng dịch bệnh.

Nội dung anh Nguyễn Tất Dương chia sẻ trong thư động viên

Thân gửi anh chị em công ty,

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện nay đang diễn biến quá phức tạp, nguy hiểm và gây ra những hậu quả khó lường cho tất cả các mặt trong cuộc sống. Những hoạt động cơ bản như đi lại, ăn uống, làm việc… cũng đang bị giới hạn hoặc tạm dừng, tạo nên những thay đổi to lớn trong mọi mặt của cuộc sống mà chúng ta không ngờ tới.

Đứng trước những tác động của COVID-19, các hoạt động kinh doanh của công ty cũng bị ngưng trệ bởi số lượng đơn hàng sụt giảm mạnh, công nợ thu hồi rất chậm, các đơn hàng khó khăn trong việc vận chuyển do đứt gãy chuỗi cung ứng trên thị trường; các dự án mặc dù đã thiết lập từ trước các phương án làm việc để đảm bảo an toàn phòng dịch nhưng vẫn phải tạm ngưng vì các lí do khách quan của dịch.

Trước những tác động của dịch bệnh COVID-19, Ban Giám đốc công ty tập trung từ rất sớm, đã chuẩn bị các kịch bản từ lúc dịch mới bắt đầu bùng phát cho đến nay, cùng với các biện pháp ứng phó cho từng kịch bản của dịch bệnh, linh hoạt áp dụng các biện pháp từ “tiết kiệm”, đến “thắt lưng buộc bụng”, đến các biện pháp “sinh tồn” để chống lại dịch bệnh với tinh thần là “không ai bị bỏ lại phía sau” trong đại dịch này.

Hiện tại công ty chúng ta đang bước vào giai đoạn sinh tồn nên việc xác định mục tiêu “Duy trì cuộc sống cơ bản và bảo vệ sức khỏe cho cán bộ nhân viên” được đặt lên hàng đầu. Ban Giám đốc đã cố gắng duy trì khoản hỗ trợ với nhân viên ngưng việc thay vì lựa chọn các hình thức như cắt giảm nhân sự, nghỉ không lương; xây dựng các điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo an toàn, tiện nghi cho CBNV làm việc 3T; cũng như công ty đang khẩn trương tích cực tìm kiếm nguồn vắc-xin tiêm chủng cho CBNV để bảo vệ sức khỏe.

Cùng với tinh thần trên, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Hạo Phương đã và đang triển khai quỹ “Cùng Hạo Phương – Lan tỏa yêu thương”, hỗ trợ những anh chị em công ty có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch với các nguồn hỗ trợ từ BGĐ, các Trưởng phòng ban và các Anh/Chị/Em đã đóng góp vào quỹ.

Xem thêm: Hạo Phương lan tỏa tinh thần “Think together” tiếp sức mùa dịch

Trong thời điểm khó khăn này, công ty vô cùng cảm ơn và ghi nhận đóng góp của tất cả anh chị em CBNV đã cùng công ty chia sẻ những khó khăn về tài chính, sẵn sàng giảm lương, giảm thu nhập đồng thời vẫn tiếp tục lao động, làm việc hăng say với chung một mong muốn sát cánh cùng công ty vượt qua đại dịch này.

Khó khăn tới đây có thể sẽ còn nhiều hơn, nhưng không vì thế mà chúng ta chùn bước. Với sự đồng lòng, đoàn kết và quyết tâm của tất cả chúng ta như trong thời gian vừa qua, tôi kiên định niềm tin rằng chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, vượt qua khó khăn, đứng vững và phát triển.

Thay mặt ban giám đốc công ty xin gửi lời chúc sức khỏe, bình an tới toàn thể CBNV công ty và mong mọi người vững tin chiến thắng đại dịch!

Trân trọng!

Công ty Cổ Phần HẠO PHƯƠNG

NGUYỄN TẤT DƯƠNG

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!