Tại sao đóng bao tại nhà máy là một khâu nên hoàn toàn được tự động hóa?

Tại sao đóng bao tại nhà máy là một khâu nên hoàn toàn được tự động hóa?

Ngày nay, khi công nghệ 4.0 phát triển, các doanh nghiệp đang dần hướng đến tương lai về nhà máy hoàn toàn tự động một cách thông minh. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất, khâu đóng bao được xác định là một trong những khâu quyết định đến việc tăng năng suất lao động và thể hiện trình độ phát triển sản xuất của doanh nghiệp. Vậy thì, đóng bao tại nhà máy có nên hoàn toàn được tự động hóa?

Những khó khăn dẫn đến việc khâu đóng bao chưa được hoàn toàn tự động hóa tại Việt Nam

Việt Nam là đất nước có nền sản xuất thô về sản phẩm, nên quy trình đóng gói rườm rà và phức tạp, tiêu tốn nhiều nguồn lực khi phải sử dụng nhiều nhân công lao động tay chân. Ngoài ra, do khả năng ứng dụng khoa học và công nghệ, cơ giới hóa trong nông nghiệp còn khiêm tốn, dẫn đến tình trạng năng suất không ổn định, nhưng vẫn phải tiêu tốn chi phí vận hành, quản lý cao.

=> Vậy nên, để thực hiện hiện đại hóa, cơ giới hóa ngành nông nghiệp, đồng thời, giảm thiểu chi phí nhân công, chi phí quản lý, tăng năng suất của hoạt động sản xuất, cần có một giải pháp giải quyết được những khó khăn trên.

Hạo Phương cung cấp giải pháp đóng bao tự động OMBA – Chìa khóa cho việc đóng bao hoàn toàn tự động

Đi từ thực trạng đó, Hạo Phương dựa trên kinh nghiệm thực tiễn 16 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0”, đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời Robot Open-Mouth Bagging Automation, với tên viết tắt là OMBA – Chìa khóa cho việc đóng bao hoàn toàn tự động, tiết kiệm chi phí, tăng năng suất sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Tại sao đóng bao tại nhà máy là một khâu nên hoàn toàn được tự động hóa?

Những lợi ích khi tự động hóa khâu đóng bao bằng hệ thống đóng bao tự động OMBA

Bởi hệ thống hoạt động tự động thay cho các nhân công truyền thống nâng hiệu suất làm việc gấp nhiều lần và hoàn toàn có thể áp dụng trên các dây chuyền đóng bao hiện có, tận dụng toàn bộ các băng tải và thiết bị may bao đã có nhằm tối ưu chi phí. Ngoài ra, hệ thống đóng bao tự động (OMBA) còn mang lại những lợi ích khác nữa, như:

  • Giảm chi phí nhân công.
  • Giảm tác vụ quản lý con người trong quy trình sản xuất.
  • Nâng cao chất lượng và sự đồng đều của sản phẩm.
  • Kết nối toàn bộ các công đoạn sản xuất vào phần mềm quản lý của doanh nghiệp (ERP).

Tại sao đóng bao tại nhà máy là một khâu nên hoàn toàn được tự động hóa

Khâu đóng bao sản phẩm được robot OMBA hoàn thiện một cách tự động hóa

Tính năng nổi bật

+ Hoàn toàn tự động.

+ Phù hợp với các loại bao: 5 – 50 kg.

+ Lấy bao một cách tự động.

+ Tương thích với tất cả các hệ thống kép kín.

+ Buồng máy thấp.

+ Thiết kế nhỏ gọn tối ưu hóa không gian sàn.

+ Năng suất đạt đến 8 -12 bao mỗi phút.

+ Có thể tích hợp khâu may miệng bao tự động.

+ Màn hình điều khiển của Mitsubishi, Siemens, AB PLC.

+ Robot 6 bậc tự do của hãng Yaskawa, KUKA

+ Cơ cấu kẹp giữ trên cánh tay robot.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm, cùng tinh thần không ngừng học hỏi, tìm tòi nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm. Hạo Phương tự tin mang đến cho các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất một mô hình hệ thống hiện đại, chất lượng, năng suất và hoạt động ổn định.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!