Phòng họp – Một phòng không thể thiếu trong Hạo Phương 

Phòng họp – Một phòng không thể thiếu trong Hạo Phương 

Bất cứ ai khi đi làm thì đều ít nhất một lần được tham gia các cuộc họp nhóm, họp phòng, họp công ty đến các cuộc họp với đối tác. Bởi chỉ 2-3 người tham gia cũng được xem là đang diễn ra 1 cuộc họp. Nhưng: Họp ở đâu? Tại nơi làm việc, tại quán cà phê hay tại công ty?

Đó là câu hỏi của rất nhiều người và rất nhiều vị lãnh đạo khi muốn tổ chức hay tham gia một cuộc họp. Nếu xét trong mọi trường hợp thì một cuộc họp được diễn ra ngay tại chính công ty sẽ có nhiều lợi ích cũng như đem lại hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng có riêng cho mình những phòng họp cố định, mà họ thường xuyên phải thuê ngoài để tổ chức dù chỉ là một cuộc họp nhỏ nhất giữa các thành viên => có thể ảnh hưởng đến sự thành công của cuộc họp, cần thiết có một phòng họp tại công ty. Vì thế, thông qua bài viết này hy vọng mọi người có thể hiểu hơn về tầm quan trọng của một phòng họp khi hiện diện trong công ty.

Sơ lược đôi chút về phòng họp

Phòng họp là không gian để mỗi cơ quan, doanh nghiệp tổ chức những cuộc bàn luận, thảo luận, hội nghị, hội thảo, đàm phán quan trọng đồng thời cũng là phòng chuyên được dùng để tiếp khách hàng, đối tác của mọi công ty.

Phòng họp đóng một vai trò quan trọng, là nơi đưa ra những ý tưởng, những định hướng công việc của mọi người, đây là nơi mọi người có thể đề xuất ý kiến của bản thân, nêu lên những suy nghĩ, nhận định của mình. Đây được xem là không gian cộng tác tốt nhất, không gian làm việc tối ưu và linh hoạt để thống nhất và đưa ra những kế hoạch và chiến lược mặc dù vẫn còn rất nhiều người cho rằng: họp ở nơi nào thì chẳng giống nhau, họp tại nơi làm việc cũng được,…

Phòng họp chính là minh chứng cho công ty đó đang tồn tại và ngày càng phát triển thông qua các kế hoạch, chiến lược, định hướng được đưa ra trong mọi cuộc họp. Và mỗi cuộc họp được diễn ra nó đều là chìa khóa của sự thành công, nếu bất kỳ công ty hay doanh nghiệp nào không họp đồng nghĩa là công ty đó đang chết.

Phòng họp tại Hạo Phương

Kể từ khi xây dựng trụ sở chính, Hạo Phương đã bố trí riêng cho toàn bộ hệ thống công ty 5 phòng họp, tuy đều có chung một chức năng là để họp nhưng mỗi phòng cũng đảm nhận riêng cho mình những chức năng riêng biệt khác.

Không chỉ dừng lại tại đó cả 5 phòng họp đều được đặt với những tên gọi khác nhau. Và liệu có bao giờ mọi người thử ngước nhìn lên tấm bảng mỗi phòng họp của công ty, tự ngẫm tại sao nó lại có tên gọi như vậy không? Tại sao lại là “Uy tín”, “Chính trực”, “Sáng tạo”, “Trách nhiệm” và “Tận tâm”. Mà không phải là một giá trị nào khác? Hẳn là Ban Giám Đốc công ty đã nhẹ nhàng truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua từng tên gọi như thế.

Phòng họp đầu tiên: Prestige room (Uy tín) thuộc tầng G công ty

Đây là phòng chuyên tổ chức các hoạt động event nội bộ (sinh nhật thành viên,…), hội thảo, các buổi training cho nhân viên, cuộc họp lớn của Ban Giám Đốc, Ban Điều Hành,… đồng thời đây cũng là phòng tiếp đón, bàn bạc, thảo luận giữa công ty và những khách hàng, đối tác.

Với tên gọi là “Uy tín” Hạo Phương mong muốn rằng tất cả mọi người là cán bộ nhân viên của công ty khi đặt bước chân vào phòng họp này phải luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy chữ tín là vũ khí quan trọng để tạo dựng niềm tin đối với mọi người, đặc biệt là đối với mọi khách hàng và đối tác trong mọi cuộc họp, đàm phán hay những cuộc gặp gỡ thông thường. Bởi vì “Uy tín” luôn là chiếc chìa khóa mở cửa đi đến thành công. Trong cuộc sống, điều quan trọng nhất của mỗi người là chữ “tín”. Nếu đánh mất nó đồng nghĩa với việc đánh mất niềm tin và sự tôn trọng của mọi người đối với mình. Người xưa nói: “Thất tín là thất bại lớn nhất của đời người”. Sống biết giữ chữ tín là sống đúng với đạo lí làm người, đúng với truyền thống dân tộc với việc coi trọng và đề cao đức tín của con người để hướng đến xây dựng một xã hội bằng niềm tin hài hòa.

Phòng họp thứ 2: Integrity room (Chính trực) thuộc tầng G

Chức năng chính: Là phòng diễn ra những cuộc phỏng vấn của các ứng viên xin việc, đồng thời đây cũng là phòng họp của bộ phận sản xuất và thiết kế,…

Với tên gọi “Chính trực” đây là một yếu tố quan trọng đầu tiên. Công ty nêu cao: Mỗi người khi vào phòng họp này luôn phải biết khiêm tốn lắng nghe ý kiến của mọi người trong xã hội (khi đang phòng vấn), của tập thể và hơn nữa là cấp dưới của mình (khi họp bàn bạc kế hoạch) đó là lòng chính trực. Có nhiều người cho rằng: Chính trực là đức tính tốt nhưng có làm được hay không thì tùy và cũng chẳng có hậu quả gì đáng kể. Nhưng thật ra nếu thiếu lòng chính trực sẽ gây ra những hậu quả xấu. Ðồng thời khi có lòng chính trực, con người ta luôn dễ dàng tùy cơ ứng biến một cách linh hoạt trước mọi hoàn cảnh và nảy ra những ý tưởng kinh doanh mới mẻ. Công ty luôn đề ra các biện pháp để nuôi dưỡng và bồi đắp lòng chính trực đối với nhân viên của mình vì lòng chính trực chính là tâm thế cơ bản nhất giúp cho việc kinh doanh thành công trên mọi ý nghĩa.

Phòng họp thứ 3: Creativity room (Sáng tạo) thuộc tầng 1

Chức năng chính: Chuyên sử dụng để họp Ban chiến lược – cuộc họp ở cấp cao nhất công ty, ngoài ra cũng được phòng dự án trưng dụng cho các kế hoạch của mình

Sự sáng tạo dẫn hướng con người đến cái mới, mở lối cho sứ mệnh công ty bước theo, Hạo Phương mong muốn mỗi cá nhân khi bước vào phòng họp này sẽ luôn mang sự sáng tạo của cá nhân mình để cùng đóng góp vạch ra đường hướng phát triển công ty. Do đó, công ty luôn đề cao sự sáng tạo của mỗi người, khuyến khích mọi cán bộ nhân viên của mình sáng tạo đúng lúc, đúng chỗ và đúng mức, làm mới các giải pháp từ kết hợp giữa giá trị hiện có và những ý tưởng mới. Công việc sẽ được giải quyết một cách hiệu quả hơn nếu mỗi người biết sử dụng sự sáng tạo của mình một cách thích đáng với hoàn cảnh, tạo ra các sản phẩm có hiệu quả cao.

Phòng họp thứ 4: Responsibility room (Trách nhiệm) thuộc tầng 1

Chức năng chính: Đây là phòng họp thường xuyên được sử dụng bởi đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng, chuỗi cung ứng,…

Xã hội đang phát triển từng ngày và chúng ta là những thành viên trong một tập thể là những người trực tiếp giúp cho sự phát triển của công ty ngày càng lớn mạnh. Thông qua tên gọi phòng họp này được xem như là một lời nhắn nhủ với những “chiến binh” của Hạo Phương hãy là người có trách nhiệm, trách nhiệm với bản thân mình, trách nhiệm với công việc và trách nhiệm với Hạo Phương. Bởi vì, chỉ cần một hành động nhỏ của một người dù tốt hay xấu đều ảnh hưởng rất lớn đến cả công ty. Hãy hoàn thiện bản thân mình cũng giống như việc có trách nhiệm với bản thân mình trước khi có trách nhiệm với những thứ khác. Trong công việc nếu mắc phải sai lầm, thay vì chối cãi, lãng tránh nên cần thiết có trách nhiệm sửa chữa lỗi lầm và tìm cách khắc phục. Đó chính là cách chúng ta định hình được phương châm sống lâu dài mai sau. Đối với công ty, công ty luôn có trách nhiệm đối với toàn nhân viên thông qua những lời nói và hành động hằng ngày.

Phòng họp thứ 5: Devotion room (Sự tận tâm) thuộc tầng 2

Chức năng chính: Là phòng chuyên diễn ra các cuộc họp của bộ phận marketing, kế toán, hành chính nhân sự, dịch vụ kỹ thuật.

“Để làm được những điều to tát, đầu tiên bạn phải tin vào nó”. Đó chính là câu chỉ mà Hạo Phương muốn nhắc đến đối với mọi thành viên thông qua cách đặt tên của phòng họp này và chỉ cần có niềm tin thì cho dù những việc khó khăn tưởng chừng không làm được thì cũng sẽ vượt qua. Việc xây dựng niềm tin sẽ giúp nâng cao tối đa sự tận tâm trong công việc của chúng ta ở hiện tại cũng như tương lai. Tận tâm trong công việc chính là thể hiện cốt lõi của niềm tin. Niềm tin không chỉ là một phần thưởng, nó còn là tài sản hữu hình mà Hạo Phương luôn hướng đến, duy trì và xem đó là cơ sở để hoạt động tạo nên sự thành công bền vững.

Cùng hành động

Trong rất nhiều những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, Ban Giám Đốc công ty đã lựa chọn ra 5 giá trị cốt lõi như trên để theo đuổi và làm nền tảng để chúng ta cùng đồng hành và đưa ra các quyết định.

Mỗi cái tên đều chứa đựng thông điệp, mỗi giá trị đều đáng quý như nhau. Mỗi ngày đến công ty, mỗi lần bước chân vào từng phòng họp, hãy ghi nhớ và bồi đắp cho mình những giá trị đáng quý như thế nhé!

Ban Giám Đốc Hạo Phương cũng mong muốn mỗi một nhân viên sẽ đều có cho mình những giá trị cần thiết trong hành trang trên đường đời và với đoạn đường gắn bó với Hạo Phương.

Uy tín trong mọi trường hợp

Chính trực trong mọi hoàn cảnh

Sáng tạo mọi lúc, mọi nơi

Trách nhiệm trong từng hành động

Niềm tin trong mọi công việc

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!