Novotel Thái Hà – Khách sạn mang tiêu chuẩn quốc tế được thắp sáng bởi Hạo Phương

Novotel Thái Hà – Khách sạn mang tiêu chuẩn quốc tế được thắp sáng bởi Hạo Phương

Novotel Thái Hà có tổng diện tích là 60.000m2 với 22 tầng nổi, 3 tầng hầm và được tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại ngã tư Phố Thái Hà với Phố Tây Sơn. Đây là khách sạn Novotel suites thứ 2 tại Hà Nội của tập đoàn Thái Bình, đạt tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế cao cấp và đồng nhất.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Novotel Thái Hà hiện là một trong những khách sạn đẹp nhất, luôn là thương hiệu hàng đầu trong phương thức hiệu quả quốc tế dành cho các du khách thế hệ mới.

Novotel Thái Hà – Khách sạn mang tiêu chuẩn quốc tế được thắp sáng bởi Hạo Phương

Là một trong những khách sạn có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Nhưng, để đạt được những tiêu chuẩn đó ngoài việc phải cung cấp trang thiết bị chất lượng, hiện đại thì đi kèm đòi hỏi phải có một hệ thống điện an toàn, đảm bảo vận hành ổn định và đạt tiêu chuẩn cao. Do đó, cần có một đơn vị có đủ năng lực và chuyên môn để thực hiện. Hạo Phương tự hào khi chính là đơn vị nhận được sự tin tưởng, đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc cung cấp, lắp đặt và tích hợp hệ thống tủ bảng điện LV cho khách sạn mang tiêu chuẩn quốc tế này.

Trên vai trò là nhà thầu có kinh nghiệm lâu năm, Hạo Phương đã thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trong mọi hoạt động thi công kể từ những ngày đầu khi bắt tay thực hiện. Kết quả, Hạo Phương đã hoàn thành một cách xuất sắc, không chỉ đảm bảo được tiến độ của dự án mà còn đem đến một hệ thống điện chất lượng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Có thể nói, Hạo Phương chính là nhân tố giúp Novotel Thái Hà thắp sáng toàn bộ hệ thống và vận hành ổn định trong mọi hoạt động qua nhiều năm.

Hạo Phương hiểu rằng, dịch vụ chuyên nghiệp mang lại kết quả chuyên nghiệp. Từ đội ngũ văn phòng hỗ trợ, cho đến các kỹ thuật viên và nhân viên công trường, đều được đào tạo bài bản về kỹ năng nghiệp vụ và tuân thủ luật an toàn lao động, làm việc cùng tập thể lớn. Nhờ đó, các dự án được thực hiện bởi Hạo Phương luôn được các đối tác đánh giá cao

=> Yếu tố chính giúp Hạo Phương vững bước trên sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!