Mùa Hè Hạo Phương 2019 – Gặp gỡ và kết nối

Mùa Hè Hạo Phương 2019 – Gặp gỡ và kết nối

6-8/09/2019 vừa qua, Hạo Phương đã tổ chức chuyến nghỉ mát 3 ngày 2 đêm cho toàn thể CBNV tại Long Hải. Chuyến du lịch diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tất cả mọi người.

Tại sao Hạo Phương hàng năm tổ chức du lịch?

Với mục đích chăm sóc đời sống tinh thần cho toàn thể CBNV, du lịch hàng năm còn là dịp nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi giúp mọi ngời có thêm động lực làm việc trong những tháng tiếp theo. Bên cạnh đó du lịch còn tạo cơ hội trải nghiệm; chơi những trò chơi teambuilding giúp rèn luyện sức khỏe sau một thời gian dài ngồi “bàn giấy”.

Du lịch hạo phương 2019 Du lịch hạo phương 2019 1

Ngoài ra, chuyến du lịch sẽ giúp các thành viên xích lại gần nhau hơn. Tinh thần thập thể và tình đồng đội được phát huy hết khi cùng nhau đi chung một hành trình; cùng chơi teambuilding, cùng ăn những món ăn khác khẩu vị thường ngày; cùng nghỉ ngơi tại một địa điểm lãng mạn. Tất cả đã tạo nên những khoảnh khắc, những ký ức mà không ai có thể quên được.

Mùa hè gặp gỡ và kết nối

Cũng trong chuyến đi này, Ban lãnh đạo công ty Hạo Phương và toàn thể nhân viên đã có dịp ngồi với nhau trao đổi những gì kết quả đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời đưa ra những định hướng; chiến lược trong năm tiếp theo để cùng nhau nỗ lực phấn đấu đưa Hạo Phương vươn ra biển lớn.

Du lịch hạo phương 2019 2

CTHĐQT Nguyễn Tất Dương chia sẻ thành tựu và định hướng của công ty

Du lịch hạo phương 2019 3

Một chuyến đi lý thú

Trong chuyến du lịch lần này, mọi người đã tham quan các địa điểm như: đồi cừu, bến tàu Marina; suối nước nóng Bình Châu, khu resort Oceanami. Cùng chơi các chò trơi teambuiding thú vị trên bãi biển như tạo tên đội; ném bóng, chuyền nước,…và có 1 đêm Gala Dinner nhiều kỷ niệm.

Du lịch hạo phương 2019 4

Du lịch hạo phương 2019 5

Du lịch hạo phương 2019 6

Du lịch hạo phương 2019 7

Du lịch hạo phương 2019 8

Kết thúc chuyến du lịch, tất cả CBNV công ty đều cảm thấy vui vẻ, hào hứng; phấn khởi hơn, chuẩn bị tinh thần hăng say làm việc. Kỳ nghỉ mát năm 2019 vừa qua thực sự đã đem lại cảm giác thật thoải mái và tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên trong công ty và giữa lãnh đạo với nhân viên.

Đồng thời, tất cả CBCNV cũng đã bày tỏ niềm vui khi được đi tham quan du lịch, và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm đến đời sống tinh thần của toàn thể CBCNV. Sau chuyến đi lần này, mọi người sẽ nỗ lực hơn nữa để làm việc đạt hiệu quả cao nhất để góp phần vào sự phát triển vững mạnh của công ty trong thời gian tới. Hãy cùng nhau cố gắng để năm sau chúng ta có chuyến du lịch lý thú hơn nữa. Hẹn gặp lại mọi người vào năm sau nhé!