Hoàn thành nhà kho & kế hoạch chuyển hàng về kho mới Hạo Phương

Hoàn thành nhà kho & kế hoạch chuyển hàng về kho mới Hạo Phương

Ngày 5/4/2019 vừa qua, kho mới Hạo Phương đã hoàn thành. Tất cả các sản phẩm đã được sắp xếp gọn gàng theo từng khu vực.

Với tổng diện tích 1700 m2 (tính cả tầng trệt + lầu), nhà kho được đầu tư hệ thống barcode trong việc kiểm tra và xuất nhập hàng hóa. Hệ thống giúp cho việc quản lý và điều phối hàng hóa trở nên nhanh chóng và chính xác.

Tầng trệt của nhà kho

Tầng trệt của nhà kho


Lầu 1 nhà kho đã được sắp xếp một số sản phẩm lên kệ

Kế hoạch chuyển hàng về kho mới

Sau khi tiếp nhận nhà kho mới, từ ngày 10/4/2019 đến ngày 30/4/2019 bộ phận kho vận đã triển khai công tác di dời. Các sản phẩm được dời từ kho cũ sang kho mới với sự hỗ trợ của nhân viên kho Hạo Phương.

chuyển kho

chuyển kho 1

Một số nhân viên bộ phận kho hỗ trợ gỡ kệ và đóng gói sản phẩm

Với kế hoạch được chuẩn bị sẵn cộng với sự chuẩn bị chu đáo về nhân lực và phương tiện di dời. Các sản phẩm được phân chia vận chuyển trình tự theo từng chủng loại.

Đóng gói và tập kết dời về kho mới đóng gói và tập kết dời về kho mới 1

Các sản phẩm đã được đóng gói và tập kết dời về kho mới

Theo kế hoạch các mặt hàng của các hãng sẽ được di chuyển trước bao gồm: Taiwan Meters, biến tần Fuji Electric, TOGI, Honeywell. Thiết bị đóng cắt Fuji Electric và IDEC sẽ được chuyển sau đó.

Đến nay, tất cả các sản phẩm đã được chuyển về kho mới và được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng theo kế hoạch. Việc phân từng khu vực chứa hàng hóa giúp các nhân viên kho dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Ngoài ra, còn giúp cho việc kiểm kho dễ dàng hơn. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Lầu 1 kho mới Lầu 1 kho mới 1

Sản phẩm lấp đầy các kệ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng

Văn phòng kho mới

Văn phòng kho mới khang trang và thoáng mát

Đồng thời văn phòng kho cũng dời về văn phòng mới rộng rãi, thoáng mát. Môi trường làm việc khang trang hơn sẽ tạo ra hiệu quả công việc tốt hơn.

Cùng nhìn lại :