Hạo Phương mừng sinh nhật các thành viên tháng 8-2019

Hạo Phương mừng sinh nhật các thành viên tháng 8-2019

Ngày 23/8 vừa qua, công ty Hạo Phương đã tổ chức sinh nhật cũng như trao giải minigame cho các thành viên tháng 8 tại showroom của công ty.

Bữa tiệc bắt đầu với một trò chơi nhỏ

Để khuấy động không khí của buổi tiệc sinh nhật, MC chương trình đã cho mọi người chơi một trò chơi đó là thi kể tên những đồ vật có tên gọi khác nhau giữa các vùng miền. Trò chơi đã khiến mọi người rất hào hứng. Ai cũng tham gia một cách nhiệt tình. Qua đó có thể thấy đây cũng là một cách rất tích cực để các thành viên giao lưu văn hóa giữa các vùng miền với nhau.

Trò chơi

Các thành viên hào hứng tham gia trò chơi do MC dẫn dắt

Chúc mừng các thành viên có sinh nhật vào tháng 8

“Những người sinh vào tháng 8 thường hay thích đùa. Họ khéo léo trong cách cư xử và biết quan tâm tới người khác. Rất nhiều người quý mến họ bởi tính cách đáng quý này. Trong công việc, những người sinh tháng 8 rất tập trung. Dường như không điều gì có thể làm họ phân tán tư tưởng. Mỗi khi đặt ra mục tiêu là họ sẽ kiên quyết thực hiện tới cùng. Dù khó khăn, thử thách, họ vẫn không bao giờ bỏ cuộc. Cám ơn tạo hóa đã sinh ra những cá nhân tuyệt vời này”

Danh sách sinh nhật tháng 8

Xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 8. Chúc các Anh Chị Em có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng trong công việc cũng như cuộc sống.

Trao quà sinh nhật

Đại diện công ty trao các phần quà sinh nhật tháng 8 cho các thành viên

Thổi nến sinh nhật

Cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật

Trao giải minigame

Một phần được chờ đón không kém trong buổi tiệc đó chính là kết quả những người trúng giải minigame của tháng. Trò chơi tháng 8 đó là tìm điểm khác nhau giữa 2 bức hình. Trò chơi này đòi hỏi người tham gia phải thật tinh mắt và tỉ mỉ để khám phá được tất cả các điểm khác nhau. Có đến 13 điểm khác nhau trong đáp án của ban tổ chức.

Kết quả mini game

Đáp án mini game tháng 8

Kết quả cuối cùng, giải nhất đã thuộc về anh Đào Lê Hoàng Thiện – phòng Thiết kế. Các giải khuyến khích lần lượt thuộc về chị Trương Thị Hồng Yến – CSKH, chị Bùi Thị Thủy – CSKH Hà Nội, chị Phạm Thị Thanh Hằng – CS Hà Nội và anh Trần Hoàng Hiếu – phòng Thiết kế.

Giải nhất mini game

Trao thưởng cho người đạt giải nhất mini game

Sau khi kết thúc phần trao giải, mọi người tiếp tục liên hoan và nói chuyện vui vẻ. Sau đó tất cả cùng trở lại làm việc.

Mọi người ăn uống

Mọi người ăn uống và trò chuyện vui vẻ

Sinh nhật tuy không phải là một sự kiện lớn. Nhưng nó đã góp phần gắn kết tinh thần của những người anh em, đồng nghiệp Hạo Phương ngày càng thân thiết hơn. Hẹn gặp lại mọi người tại sinh nhật tháng 9 của công ty.

-> Xem thêm các thông tin về sinh nhật Hạo Phương: Tại đây