Hạo Phương triển khai tranh triết lý công ty

Hạo Phương triển khai tranh triết lý công ty

Ngày 24/1/2018 vừa qua, công ty Hạo Phương triển khai treo một số tranh trang trí góp phần làm cho không gian công ty trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Mỗi bức tranh đều mang một ý nghĩa riêng biệt.

1. Tranh sứ mệnh công ty

Bức tranh được treo ở phía sau bàn lễ tân, nơi mà mỗi ngày đến công ty mọi người đều nhìn thấy đầu tiên. Với mong muốn truyền đạt sứ mệnh công ty đến tất cả mọi người.

Bức tranh sứ mệnh công ty được treo phía sau bàn lễ tân

Sứ mệnh của công ty Hạo Phương là “tiên phong giải quết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0”. Hạo Phương luôn đầu tư, nghiên cứu các công nghệ mới ứng dụng vào hệ thống sản xuất giúp khách hàng nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí.

2. Chính trực

Bức tranh được treo ở phòng tiếp khách lầu 1. Chính trực là giá trị cốt lõi đầu tiên của Hạo Phương. Sự chính trực trong kinh doanh là điều không thể thiếu. Hạo Phương tin rằng khi kinh doanh với tấm lòng chính trực sẽ đạt được những giá trị lớn hơn và thành công hơn nữa. Sự chính trực thể hiện sự cam kết trung thực, có chính kiến rõ ràng. Đồng thời, chính trực còn nhấn mạnh đến sự công bằng và tín nhiệm.

3. Uy tín

Bức tranh treo ở hành lang lầu 1

Uy tín là một trong 5 giá trị cốt lõi của chúng tôi. Hạo Phương tạo sự tín nhiệm cao nhất với khách hàng/ đối tác/ đồng nghiệp về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và tác phong làm việc ngay từ lần đầu tiên.

4. Trách nhiệm

Bức tranh treo ở hành lang lầu 2

Giá trị cốt lõi thứ 3 là “trách nhiệm”. Một ngày chúng ta có 8 tiếng làm việc cùng nhau và một tháng có 208 tiếng làm việc. Vì thế, chúng ta cần có trách nhiệm với công việc được giao và chịu trách nhiệm cho mọi hành động của cá nhân. Trách nhiệm hoàn thành với mục tiêu đặt ra, không nên để thời gian trôi qua một cách lãng phí.

5. Sáng tạo

Bức tranh treo ở hành lang cầu thang bộ lên lầu 2

Suy nghĩ để sáng tạo, luôn nghĩ đến cái mới trước mọi hành động. Sáng tạo giúp chúng ta có được những thành quả phi thường, vượt xa hơn những gì chúng ta mong đợi.

6. Niềm tin

Bức tranh treo ở hành lang cầu thang bộ lên lầu 2

Tin vào bản thân sẽ là động lực thúc đẩy bạn hành động và giúp bạn vượt qua mọi khó khăn cũng như thách thức để đi đến thành công. Hạo Phương mong muốn đạt được sự tin cậy của khách hàng, đối tác, đồng nghiệp thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trình độ chuyên môn và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Hơn ai hết, Ban lãnh đạo mong muốn mỗi lãnh đạo, mỗi nhân viên đều thấm nhuần sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty. Từ đó hành động đúng với những gì mà công ty muốn hướng tới.