Hạo Phương tham gia triển lãm EMA VIETNAM 2023

Hạo Phương tham gia triển lãm EMA VIETNAM 2023

Ngày 24 – 26/5/2023 Hạo Phương tham gia Triển lãm Quốc Tế Ngành Điện, Máy Móc Thiết Bị Công Nghiệp, Tự Động Hóa Việt Nam 2023 – Ema Vietnam 2023 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo Bình Dương.

Triển lãm EMA VIETNAM 2023

EMA VIETNAM 2023 với sự góp mặt của nhiều Doanh nghiệp, đây sẽ cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia, các nhà cung cấp hàng đầu, cũng như tìm hiểu các công nghệ và thiết bị mới nhất trong lĩnh vực ngành điện, máy móc, thiết bị công nghiệp, tự động hóa như:

  • Dây cáp điện, thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng dân dụng và công nghiệp, hệ thống điện tự động hóa, trạm điện trung và hạ thế, tủ bảng điện, máy biến áp, thiết bị đo lường, bộ ngắt điện, hệ thống đấu nối, trụ đèn, xích tải, tua-bin…
  • Máy móc thiết bị công nghiệp: Máy cắt, máy hàn, máy in, máy mài, máy đánh bóng, máy ép ốc vít, máy đóng gói, máy tính công nghiệp. Hệ thống máy móc, thiết bị ngành nhựa, dược, cao su, bao bì, thang máy, thang cuốn,…
  • Tự động hóa: hệ thống và phần mềm điều khiển, bộ điều khiển logic, hệ thống giám sát, hệ thống cửa tự động, hệ thống bãi đậu xe thông minh, động cơ và hệ thống truyền động, công nghệ cảm biến, robot tích hợp, công nghệ lắp ráp và xử lý…

Thời gian, địa điểm vị trí gian hàng của Hạo Phương

Thời gian: từ ngày 24 – 26/05/2023, 8:30am – 5:30pm.

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm WTC EXPO – Bình Dương

Vị trí và phối cảnh gian hàng Hạo Phương:

vị trí gian hàng của Hạo Phương
Vị trí gian hàng của Hạo Phương
phối cảnh gian hàng Hạo Phương tại triển lãm EMA VIETNAM 2023
Phối cảnh gian hàng Hạo Phương tại triển lãm EMA VIETNAM 2023

Hạo Phương tại triển lãm EMA VIETNAM 2023

Trong sự kiện triển lãm lần này Hạo Phương mong muốn tiếp cận và mang đến các sản phẩm, giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Ra mắt dòng Biến Tần Mega G2 đến từ thương hiệu Fuji Electric

Nhân dịp triển lãm lần này, Hạo Phương xin giới thiệu đến khách hàng dòng Biến tần đa chức năng hiệu suất cao – FRENIC-MEGA (G2) của thương hiệu Fuji. 

FRENIC-MEGA (G2) được thiết kế để cung cấp hiệu suất cao, độ tin cậy và khả năng điều khiển chính xác. Dòng biến tần mới  này có nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hoạt động và giảm tiêu thụ năng lượng.

Biến Tần Mega G2
Biến Tần Mega G2

Ngoài ra, FRENIC-MEGA cũng được hỗ trợ bởi một hệ thống điều khiển và phần mềm dễ sử dụng nó cho phép người dùng cấu hình và điều chỉnh các thiết lập theo yêu cầu cụ thể của họ.

Giới thiệu sản phẩm Safety Demo Kit đến từ thương hiệu IDEC

Thông qua triển lãm lần này, Hạo Phương sẽ giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm ứng dụng trong việc bảo vệ an toàn trong quá trình vận hành máy móc đến từ thương hiệu IDEC, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp và điều khiển.

Safety Demo Kit đến từ thương hiệu IDEC
Safety Demo Kit đến từ thương hiệu IDEC

Bên cạnh đó là những sản phẩm thiết bị điện công nghiệp được Hạo Phương giới thiệu tại triển lãm EMA VIETNAM 2023 như: thiết bị IDEC, thiết bị đóng cắt và thiết bị tự động Fuji Electric,…

Khi đến với gian hàng Hạo Phương tại EMA VIETNAM 2023, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng, đối tác những trải nghiệm tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên của Hạo Phương sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc về sản phẩm cũng như giải pháp chúng tôi cung cấp một cách đầy đủ và nhanh chóng.