Hạo Phương nồng nhiệt chào đón lãnh đạo C.P. Việt Nam đến thăm

Hạo Phương nồng nhiệt chào đón lãnh đạo C.P. Việt Nam đến thăm

Ngày 26/03 vừa qua, Hạo Phương vui mừng chào đón Ban lãnh đạo C.P. Việt Nam đến tham quan. Chuyến ghé thăm diễn ra vui vẻ, đồng thời cũng chính là bước ngoặc mới cho những khởi đầu tốt đẹp, thành công và thắng lợi của đôi bên trong những chặng đường tiếp theo.

Đến với buổi tham quan lần này có sự góp mặt của ông Bùi Trọng Phú – Phó tổng Giám đốc C.P. Việt Nam, bà Phùng Nguyễn Bảo Trâm – Giám đốc C.P. Việt Nam. Ngoài ra còn có sự tham gia của một số thành viên quan trọng khác của C.P. Việt Nam.

Tại buổi tham quan, các thành viên của C.P. Việt Nam đã có dịp tận mắt chứng kiến không gian làm việc, nơi sản xuất cũng như được giao lưu, gặp gỡ với toàn thể cán bộ, nhân viên của Hạo Phương.

Hạo Phương và C.P. Việt Nam là 2 đối tác chiến lược trong nhiều năm. Cũng bởi vậy, sự hợp tác của chúng tôi ngày càng gắng kết và bền bỉ theo thời gian.

Tính đến nay, Hạo Phương đã thi công nhiều dự án quan trọng cho C.P. Việt Nam. Một số dự án tiêu biểu như:

Chuyến tham quan lần này là bước ngoặt đánh dấu sự gắn kết giữa Hạo Phương và C.P Việt Nam. Đồng thời, nó cũng giúp hai bên hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh của nhau.

Trong thời buổi đất nước đang phải đối mặt với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid -19, Hạo Phương và C.P Việt Nam đã cùng nhau ngồi lại. Cùng đề xuất ra những chiến lược phát triển để hai doanh nghiệp sẽ vững vàng bước qua giai đoạn khó khăn này.

Hy vọng sau chuyến tham quan lần này, Hạo Phương và C.P Việt Nam sẽ có được những kết nối mới, thắng lợi mới. Một gắn kết yêu thương và bền chặt mãi với thời gian.

Kết thúc chuyến tham quan, Ban lãnh đạo C.P Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hạo Phương đã tổ chức tiếp đón hết sức chu đáo và nhiệt tình.

Một số hình ảnh của buổi tham quan:

C.P Việt Nam đến tham quan Hạo Phương

C.P Việt Nam đến tham quan Hạo Phương

C.P Việt Nam đến tham quan Hạo Phương

 

 

C.P Việt Nam đến tham quan Hạo Phương

C.P Việt Nam đến tham quan Hạo Phương

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!