Hạo Phương cùng Kansai Automation đánh dấu 11 năm hợp tác bền vững

Hạo Phương cùng Kansai Automation đánh dấu 11 năm hợp tác bền vững

Được thành lập từ năm 1969 với trụ sở chính đặt tại Osaka, Nhật Bản. Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển – Kansai Automation đã và đang trở thành nhà sản xuất và kinh doanh thiết bị cảm biến hàng đầu tại Nhật. Các sản phẩm thiết bị báo mức Kansai đã trở nên phổ biến tại nhiều nơi trên thế giới và nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Hạo Phương và Kansai Automation bắt tay liên doanh

Năm 2009, Kansai AutomationHạo Phương bắt tay thỏa thuận liên doanh phân phối các sản phẩm của Kansai Automation thông qua những chính sách về dịch vụ, thị trường theo định hướng, chiến lược của Hạo Phương tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua các sản phẩm của Kansai Automation luôn là lựa chọn hàng đầu của Hạo Phương trong các giải pháp tích hợp hệ thống cảm biến.

11 năm – đánh dấu sự liên doanh ngày càng bền vững

Kể từ khi liên doanh cả 2 bên luôn cam kết thực hiện và giữ vững các mục tiêu đặt ra dựa trên sự chuyên nghiệp và uy tín của mỗi bên. Năm 2020, đánh dấu 11 năm sự liên doanh ngày càng bền chặt giữa Hạo Phương và Kansai Automation. Sự kiện này có ý nghĩa thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối của các đối tác nước ngoài với một nhà phân phối của Việt Nam – Hạo Phương, là minh chứng thể hiện sự uy tín của Hạo Phương trên thị trường quốc tế.

Trong hơn 15 năm hình thành và phát triển, Hạo Phương luôn cho thấy được những thành công trong lĩnh vực phân phối và tích hợp hệ thống điện, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đối tác => đây chính là tiền đề để Hạo Phương hướng đến hoàn thành sứ mệnh của mình “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!