Giới thiệu về tập đoàn & sản phẩm Kaku

Giới thiệu về tập đoàn & sản phẩm Kaku

Kaku là tập đoàn thiết bị điện thành lập năm 2001 với các dòng sản phẩm chính như: Bộ lọc thông gió, quạt gió, quạt hút, thanh ray dẫn bằng hợp kim nhôm, thép,..

Sơ lược tập đoàn Kaku

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thiết bị điện Thượng Hải Kaku là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm phụ kiện điện công nghiệp: lưới, quạt (hợp kim magiê) và các sản phẩm khác.

Công ty đã tồn tại gần 17 năm kể từ khi thành lập vào tháng 6/2001. Trong nhiều năm, Kaku đã tuân thủ tinh thần của ISO: “Chất lượng cao nhất, dịch vụ chân thành”. Nhằm thúc đẩy sự phát triển ổn định và liên tục, với những ý tưởng kinh doanh khiêm tốn, chăm chỉ, sáng tạo và sáng tạo.

Sự phát triển của tập đoàn Kaku

Kaku có trụ sở tại Thượng Hải và có hơn 1.000 đại lý bán hàng trên toàn thế giới. Ở Trung Quốc, có các nền tảng bán hàng ở Bắc Kinh, Thẩm Dương, Thành Đô, Quảng Châu, Hàng Châu, Xi’an, v.v…Ở quốc tế, có các đại lý tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Ý, Nam Phi, Vương quốc Anh và Nga.

Phát triển các công ty, chi nhánh, công ty con và pháp nhân đầu tư vào liên doanh, tất cả đều là kế toán độc lập và chuyên về các sản phẩm. Trong đó, Kaku Corporation chịu trách nhiệm chính cho việc bán buôn, dịch vụ hậu mãi và thành lập các nhà phân phối và khách hàng trực tiếp.

Năm 2016, Kaku đã mở rộng cơ sở sản xuất thành một nhà máy tiêu chuẩn rộng hơn 3.000m2 . Qua đó, tăng dây chuyền sản xuất, thiết bị tự động hóa phụ trợ, sản phẩm EC và loạt sản phẩm mới được phát triển bởi R & D.

Kaku có kế hoạch đầu tư số tiền khổng lồ vào việc phát triển các thiết bị tự động (bao gồm cả robot) để sản xuất các sản phẩm của công ty.

Thành tích đã đạt được của tập đoàn Kaku

Trong quá trình thúc đẩy nghiên cứu và phát triển, sản xuất thiết bị tự động, Kaku đã dần hoàn thành giai đoạn dự kiến ​​của một số thiết bị tự động từ năm 2007 đến 2016.

Trong kế hoạch 5 năm từ 2015 đến 2020, Kaku đã thiết lập một dây chuyền phun thuốc không người lái, hoạt động hoàn toàn tự động vào năm 2015. Dây chuyền này đã được bắt đầu thử nghiệm vào tháng 6 năm 2016.

Hiện tại, thương hiệu riêng của Kaku Kaku (nhãn hiệu đã đăng ký) đã vượt qua chứng nhận ISO 9001 trong nhiều năm.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Kaku, như: đường ray hợp kim nhôm, thép, bộ lọc thông gió, ống dây PVC, thiết bị đầu cuối dây, miếng đệm đĩa, quạt làm mát,…đã đạt được một số chứng chỉ, bằng sáng chế tại Trung Quốc, các chứng chỉ quốc tế như TUV, UL, CE, RoHS, EMC và chứng nhận 3C bắt buộc của Trung Quốc.

Ngoài ra, các sản phẩm quạt 1725 được gắn thẻ cố định, đã đạt được chứng nhận chuyển đổi thành tựu công nghệ cao quốc gia.

Cho đến nay, thương hiệu sê-ri của Kaku đã được các ngành công nghiệp liên quan công nhận và lựa chọn để xuất khẩu ra thế giới.

Dòng quạt EC cũng tỏa sáng tại Triển lãm Tự động hóa Mỹ và Triển lãm Điện tử Munich 2012 tại Đức.

Các dòng sản phẩm Kaku đang được Hạo Phương phân phối

Công ty Cổ Phần Hạo Phương trở thành nhà phân phối chính thức của Kaku. Thương hiệu Kaku đã đạt được một số bằng sáng chế ở Trung Quốc, các chứng chỉ quốc tế như TUV, UL, CE, RoHS, EMC và chứng nhận 3C của Trung Quốc.

Giới thiệu về tập đoàn & sản phẩm Kaku

Tính năng nổi bật

Sản phẩm quạt hút tủ điện Kaku

Quạt hút (quạt tản nhiệt) KAKU là thiết bị được sử dụng để hút khí nóng, làm mát thiết bị. Quạt hút KAKU được thiết kế hiện đại, tiện dụng. Bên cạnh đó, là được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức quản lý chất lượng trên thế giới tủ điện. Sử dụng quạt tản nhiệt không chỉ giúp hệ thống điện hoạt động ổn định, nâng cao hiệu suất làm việc mà còn kéo dài tuổi thọ các thiết bị.

Quạt hút

Quạt hút 

Bộ lọc Kaku

Bộ lọc Kaku là thiết bị được sử dụng để lọc bụi, tránh gây nóng cho thiết bị. Bộ lọc Kaku có thể đi kèm với quạt hút Kaku hoặc lắp đặt riêng lẻ.

Bộ lọc Kaku

Bộ lọc Kaku

Tài liệu tham khảo:

Beeteco là kênh thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Hạo Phương chuyên phân phối và thương mại các thiết bị điện công nghiệp của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới.
Bạn muốn được tư vấn thêm về [sản phẩm]? => Gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 1800 6547
Bạn muốn tìm hiểu thêm về [sản phẩm]? => Xem toàn bộ sản phẩm ở đây!
Bạn muốn chúng tôi liên hệ lại trong thời gian sớm nhất? =>