Gia đình Hạo Phương chúc mừng sinh nhật Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương

Gia đình Hạo Phương chúc mừng sinh nhật Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương

Tháng 6 về làm bao trái tim con người Hạo Phương rạo rực mong chờ, họ chẳng mong chờ điều gì lớn lao, họ chỉ mong chờ một ngày ý nghĩa, đó chính là ngày sinh nhật của Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương.

Để tạo sự bất ngờ cho vị Tổng giám đốc đáng kính của mình, nhân dịp sinh nhật anh, những thành viên của đại gia đình Hạo Phương đã tự tay viết những tấm thiệp chứa chan tình cảm thân thương để gửi đến anh.

Sinh nhật Tổng giám đốc Hạo Phương

Happy Birthday to our great leader! – Happy Birthday Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương

Những tấm thiệp bé bé xinh xinh được nhân viên Hạo Phương tự tay nén nót lên những dòng chữ thật ý nghĩa. Dù chỉ là những lời chúc nhỏ nhoi nhưng nó chứa đựng tình cảm dạt dào thương mến mà đại gia đình Hạo Phương muốn gửi đến anh.

Nhân dịp này, gia đình Hạo Phương đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, mọi người cùng quây quần bên nhau, cùng nhau ăn uống, vui đùa nhưng không quên hòa cùng giai điệu vui tươi của bài hát “Happy Birthday”. Sau một khoảng thời gian dài, sự kiện đặc biệt này là cơ hội để mọi người có dịp ngồi lại với nhau và gắn kết yêu thương. Tình cảm ấy thật chân thành và đáng quý biết bao.

Sinh nhật Tổng giám đốc Hạo Phương

Gia đình Hạo Phương chúc cho anh sẽ trọn vẹn những nguyện ước ở tuổi mới

Trong không khí nhộn nhịp ấy, một số anh, chị đã đại diện cho gia đình Hạo Phương gửi đến anh Dương những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa. Chúc anh tuổi mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và sẽ tiếp tục chèo lái con thuyền mang tên Hạo Phương ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai. Đây cũng là lời mà toàn thể gia đình Hạo Phương muốn gửi đến người thuyền trưởng của mình nhân ngày sinh nhật của anh.

Sinh nhật Tổng giám đốc Hạo Phương

Những món quà ý nghĩa, những lời chúc chân thành được gửi đến anh Dương nhân ngày sinh nhật

Suốt thời gian qua, đại gia đình Hạo Phương vô cùng biết ơn người anh cả Nguyễn Tất Dương, anh đã chèo lái con thuyền mang tên Hạo Phương vượt qua biết bao nhiêu khó khăn và vất vả. Một lòng kiên định, người thuyền trưởng ấy vẫn vững tay chèo, hiên ngang băng qua mọi sóng to, gió lớn nơi thương trường để gậy dựng một Hạo Phương lớn mạnh như hôm nay. Sinh nhật anh chính là dịp để đại gia đình Hạo Phương thể hiện sự yêu thương, sự biết ơn của mình dành cho anh. Những điều mà họ chưa có dịp nói với anh, những điều họ chưa một lần được bộc bạch cùng anh,…

Sinh nhật Tổng giám đốc Hạo Phương

Sinh nhật Tổng giám đốc là dịp những yêu thương của đại gia đình Hạo Phương được thể hiện chân thành nhất 

Tiệc chúc mừng sinh nhật Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương được khép lại trong không khí thật ấm áp và thân tình. Đây sẽ là mốc son đáng nhớ đối với anh và là một kỷ niệm khó phai, một cảm xúc sâu lắng trong lòng đại gia đình Hạo Phương.

Sinh nhật Tổng giám đốc Hạo Phương

Mọi người đã có một bữa tiệc ấm áp và vui vẻ bên nhau

Sinh nhật Tổng giám đốc Hạo Phương

Những tiếng cười đùa, những lời chúc ý nghĩa sẽ là những kỉ niệm khó quên của đại gia đình Hạo Phương

Gia đình Hạo Phương sẽ ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ, những ký ức đẹp để rồi mỗi thành viên sẽ cùng sát cánh bên nhau, vượt qua mọi khó khăn, thử thách vì những mục tiêu lớn lao của công ty. Hơn thế nữa, gia đình chúng ta sẽ cùng nhau tham dự những bữa tiệc ấm áp như thế này nhân dịp sinh nhật Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương hàng năm.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!