Điểm lại những sự kiện nổi bật của Hạo Phương trong năm 2018

Điểm lại những sự kiện nổi bật của Hạo Phương trong năm 2018

Năm 2018 Hạo Phương đã có nhiều đổi mới và đạt được nhiều thành quả. Hãy cùng Hạo Phương điểm lại những hoạt động nổi bật trong năm 2018.

1. Hạo Phương chuyển đổi mô hình kinh doanh

Ngày 8/8/2018 Công ty Hạo Phương chuyển đổi mô hình doanh nghiệp từ công ty TNHH sang công ty Cổ phần. Với kỳ vọng công ty sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo ra những bước tiến xa hơn không chỉ ở quy mô mà cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà Hạo Phương cung cấp.

Thông báo công ty Hạo Phương chuyển đổi loại hình doanh nghiệp từ TNHH sang cổ phần

2. Hạo Phương tham gia hai triển lãm lớn

Năm 2018, Hạo Phương tham gia hai triển lãm lớn tại Việt Nam.

Ngày 6-8/6/2018 Hạo Phương tham gia triển lãm Công nghiệp và sản xuất Việt Nam – VIMF 2018 tại Bắc Ninh với mục đích giới thiệu đến các khách hàng phía Bắc những dịch vụ và giải pháp của Hạo Phương.

hao phuong vmaf

Ngày 12-14/12/2018 Hạo Phương tham gia triễn lãm Công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ 2018 – VIMAF&VSIF 2018 tại TP. HCM. Ngoài những thiết bị điện công nghiệp, Hạo Phương đặc biệt giới thiệu hệ thống robot đóng gói bao bì, xe tự hành vận chuyển hàng (AGV), hệ thống xếp bao trên pallet. Đây là bước đi tiên phong về giải pháp giúp các doanh nghiệp tối ưu hiệu suất làm việc trong khâu sản xuất.

tổng kết hạo phương 2018

3. Áp dụng hệ thống quản trị BSC – KPI

Tháng 8/2018 Brain Mark cấp chứng chỉ BSC-KPI cho Hạo Phương. Với việc áp dụng BSC-KPI và hệ thống lương 3P vào trong quản lý đã giúp Hạo Phương giải quyết được bài toán đánh giá năng lực của nhân viên một cách chính xác và vận hành bộ máy công ty một cách hiệu quả hơn.

brainmark trao chứng nhận kpi

Đại diện Brain Mark Consulting & Training trao chứng nhận KPI (Hoa Kỳ) cho Ông Nguyễn Tất Dương- CTHĐQT

4. Tài trợ cho các trường đại học trong và ngoài nước

Ngày 31/10/2018, Hạo Phương hợp tác với JICA tài trợ 120 bộ demo thực hành cho trường đại học Bách Khoa Cambodia gồm: 50 bộ lập trình điều khiển (PLC), 50 bộ demo băng tải và 20 bộ demo máy khí nén. Các sinh viên được sử dụng thiết bị của Fuji Electric và trang bị những kiến thức ứng dụng thực tiễn.

lập trình điều khiển PLC

50 bộ demo lập trình điều khiển PLC

5. Hạo Phương là nhà tài trợ vàng cho sự kiện của Hiệp hội cơ khí điện TP.HCM (Hamee)

Tham gia chương trình “Họp mặt cuối năm 2017” của Hội doanh nghiệp cơ khí – điện Hamee với tư cách là nhà tài trợ vàng, Hạo Phương đã góp phần tạo nên sự thành công của chương trình và để lại nhiều ấn tượng tốt cho tất cả khách mời tham gia.

nhà tài trợ vàng cho sự kiện của Hiệp hội cơ khí điện

6. Tham gia ngày hội tuyển dụng việc làm tại trường đại học Công nghiệp TP.HCM

Ngày 18/05/2018, Tham dự với tư cách là nhà tài trợ Bạc cũng là nhà tuyển dụng. Hạo Phương đã thu hút đông đảo sinh viên nộp hồ sơ và phỏng vấn với các ngành nghề chủ yếu là kỹ sư điện, kỹ sư cơ khí, nhân viên thiết kế, nhân viên kinh doanh,… mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ có năng lực trong ngành điện công nghiệp

ngày hội tuyển dụng

Gian hàng tuyển dụng thu hút đông đảo sinh viên đăng ký

7. Các hoạt động nội bộ sôi nổi

Ban lãnh đạo công ty Hạo Phương luôn chăm lo đời sống tinh thần cho toàn thể nhân viên. Các hoạt động nội bộ như: tiệc sinh nhật hàng tháng, mừng ngày 8/3, 20/10, lễ giáng sinh, du lịch thường niên, thể thao thường niên,… tạo nên một tập thể gắn kết.

Trò “Tam sao thất bản” trong tiệc sinh nhật tháng

Trò “Tam sao thất bản” trong tiệc sinh nhật tháng

Giải bóng đá thường niên năm 2018

Giải bóng đá thường niên năm 2018 được tổ chức từ 27/7 đến 25/8/2018

mừng quốc tế phụ nữ 8-3

Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

những món quà ý nghĩa gửi đến chị em ngày 20/10

Những lời chúc và những món quà ý nghĩa gửi đến chị em ngày 20/10

Chuyến du lịch Mũi Né – Phan Thiết 3 ngày 2 đêm dành cho tất cả CBNV

Chuyến du lịch Mũi Né – Phan Thiết 3 ngày 2 đêm dành cho tất cả CBNV

Những sự kiện xây dựng trong năm qua đã mang lại sự gắn kết của tất cả toàn thể nhân viên Hạo Phương, sự uy tín, chuyên nghiệp trong mắt quý khách hàng, đối tác. Năm 2018 khép lại thành công và mở ra nhiều thách thức mới cho Hạo Phương trong năm 2019 với sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0“.