Chính trực – Phẩm chất cốt lõi tạo nên thương hiệu Hạo Phương

Chính trực – Phẩm chất cốt lõi tạo nên thương hiệu Hạo Phương

Từ những bước chân đầu tiên, Hạo Phương đã xác định rõ 5 giá trị cốt lõi tạo nên thành công trong sự phát triển của công ty và đưa tính chính trực làm đầu não trong 5 giá trị cốt lõi “Chính trực – Uy tín – Trách nhiệm – Sáng tạo – Niềm tin”. Và sự chính trực luôn phải được mỗi cá nhân trong Hạo Phương phát huy một cách tốt nhất qua tất cả các hoạt động kinh doanh và tại cơ sở làm việc.

Giá trị đem lại cho doanh nghiệp khi đặt chính trực trong kinh doanh và tại cơ sở 

Sự chính trực giống như nền móng vững chắc, gây dựng nên sự thành công và đẩy mạnh tốc độ phát triển của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp đặt chính trực làm cốt lõi sẽ tạo dựng được uy tín, tỏ rõ trách nhiệm đối với khách hàng và nhân viên, giúp mang đến những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp như:

Chữ “tín” trong uy tín được củng cố

Trong thế giới kinh doanh nói riêng hay trong các câu chuyện đời thường nói chung, uy tín là sinh tử. Cụ thể, đối tác, khách hàng hay nhân viên đều có quyền được biết doanh nghiệp sẽ làm gì với đồng tiền và giá trị mà họ đã bỏ ra. Do đó, ứng xử trên nền tảng chính trực sẽ tạo dựng được niềm tin lớn lao và chính doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ những mối quan hệ đó.

Hơn nữa, sự chính trực trong tác phong làm việc sẽ giúp “quảng cáo” gián tiếp và lan truyền uy tín của doanh nghiệp nhanh hơn bất kỳ chiến lược marketing nào.

Nhận được sự năng nổ của nhân viên

Một nghiên cứu tại trường Đại học Adelphi đã chỉ ra rằng nhận thức của nhân viên về sự chính trực trong hành vi của quản lý, có tỉ lệ thuận với sự thỏa mãn, năng nổ trong công việc cũng như sức khỏe và cuộc sống riêng tư của cá nhân.

Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp muốn hoàn thành xuất sắc mục tiêu xây dựng lực lượng, đội ngũ nhân viên vững mạnh thì điều kiện tiên quyết là hãy đặt chính trực làm cốt lõi.

Phát triển doanh nghiệp bền vững

Trong thương trường, dù doanh nghiệp đó có may mắn đến cỡ nào thì sự cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Việc này khiến các nhà lãnh đạo, có lẽ đã từng nhiều lần phải tự mình đấu tranh tâm lý có nên đánh đổi một chút đức tính để hái được quả ngọt ngay trước mắt hay không.

Lý do được cho là bởi, dù bất kể kinh doanh trong lĩnh vực nào, doanh nghiệp thi thoảng đều sẽ đứng trước cơ hội chọn đi đường tắt để giải quyết công việc bằng cách cư xử thiếu chính trực và ngược lại. Đặc biệt trước các yêu cầu tất yếu của xã hội trong việc chuyển đổi số hay tốc độ hóa, tối ưu hóa thì con đường tắt đôi khi lại là cách duy nhất.

Tuy nhiên, những nhà kinh doanh chân chính luôn hiểu rằng phát triển thành công một sự nghiệp, thì một doanh nghiệp đòi hỏi phải có sự kiên trì và nỗ lực lâu dài. Vậy nên cách ứng xử chính trực sẽ giúp doanh nghiệp có được những bước đi chậm mà chắc và tiến tới sứ mệnh của cả một tập thể thay vì “gom củi 3 năm đốt 1 giờ”.

Phát triển văn hóa công ty theo chiều hướng tích cực

Xây dựng và thực hiện tốt văn hóa chính trực nội bộ đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đang tạo cơ hội cho nhân viên của mình được quyết định công việc một cách đúng đắn và phù hợp. Sự chính trực càng được lan rộng thì sự tin tưởng càng được củng cố chắc chắn hơn.

Sự chính trực sẽ mang lại lợi ích lớn trong cộng việc, đặc biệt, là trong quá trình làm việc nhóm, giúp giảm thiểu các tranh chấp không đáng có. Thực tế cho thấy, đa phần các doanh nghiệp quy mô lớn và thành công trên toàn thế giới đều đề cao tính chính trực trong mô hình kinh doanh.

=> Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều doanh nghiệp hàng đầu của nhiều lĩnh vực lại đưa chính trực vào trong triết lý cốt lõi và quy chuẩn hóa về mặt ứng xử trong và ngoài công ty. Chưa có một số liệu cụ thể về việc sự chính trực của một doanh nghiệp tỉ lệ thuận với tầm vóc, giá trị tài sản hữu hình, vô hình.

==> Nhưng có một điều chắc chắn rằng, nếu doanh nghiệp nào thực sự theo đuổi và thể hiện sự chính trực càng nhiều thì trước sau cũng sẽ gặt hái được nhiều “quả ngọt”.

Hạo Phương – Doanh nghiệp đưa sự chính trực vào giá trị cốt lõi trong kinh doanh và tại cơ sở làm việc

Với hơn 16 năm hình thành và phát triển, nhờ xây dựng hình ảnh công ty theo đúng giá trị cốt lõi từ ban đầu: Chính trực – Uy tín – Trách nhiệm – Sáng tạo – Niềm tin, mà Hạo Phương đã ngày một khẳng định vị thế hàng đầu trên lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện công nghiệp và tự động hóa của các hãng: Fuji Electric, Idec, Kansai, Circutor, … đồng thời cũng là nhà tích hợp hệ thống tự động công nghiệp tại Việt Nam với sứ mệnh quan trọng “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Chính trực đối với Hạo Phương là thể hiện sự cam kết, trung thực và có chính kiến bảo vệ lẽ phải trong ứng xử và trong tất cả các hoạt động của công ty như: Giao dịch, cung cấp sản phẩm, tư vấn, hỗ trợ dịch vụ, chính sách đối nội, quyền lợi,… với khách hàng và nhân viên.

Chính trực - Phẩm chất cốt lõi tạo nên thương hiệu Hạo Phương

Phẩm chất chính trực được đặt làm giá trị cốt lõi đầu tiên của mỗi cá thể trong Hạo Phương, từ ban lãnh đạo cấp cao cho đến từng thế hệ cán bộ, nhân viên. Bởi Hạo Phương hiểu được rằng, chỉ có chính trực, trung thực, lẽ phải mới giúp công ty tự tin xây dựng uy tín dịch vụ và các giá trị bền vững của một tập thể.

Đây cũng chính là chìa khóa thành công, giúp Hạo Phương tạo được hàng phòng thủ kiên cố trong văn hóa doanh nghiệp. Qua đó, mang những giá trị thiết thực nhất của sản phẩm và dịch vụ, đến đối tác, khách hàng trong và ngoài nước, bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm, chính trực, với cam kết chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!