Hạo Phương cung cấp 120 bộ demo cho trường ĐH Bách Khoa Cambodia

Hạo Phương cung cấp 120 bộ demo cho trường ĐH Bách Khoa Cambodia

Dự kiến ngày 31/10/2018 Hạo Phương sẽ bàn giao 120 bộ demo cho trường đại học Bách Khoa Cambodia.

Trường đại học Bách khoa Cambodia

Trường Đại học Bách khoa Cambodia có tên gọi khác là Viện bách khoa Quốc gia Cambodia (NPIC) là một trong những trường đại học lớn nhất tại Cambodia. Trường được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đảm bảo chất lượng dạy và học, đào tạo theo hướng ứng dụng cho hàng ngàn sinh viên.

Hạo Phương hợp tác với JICA tài trợ 120 bộ demo

JICA và Hạo Phương đã cùng nhau tài trợ bộ demo thực hành cho trường đại học Bách Khoa Cambodia. Với mong muốn sinh viên của trường sử dụng thành thạo các thiết bị điện của Fuji Electric và trang bị cho sinh viên những kiến thức ứng dụng thực tiễn của sản phẩm.

JICA hỗ trợ kinh phí thiết bị trong khi đó Hạo Phương hỗ trợ thi công, lắp đặt và vận chuyển bộ Demo thực hành gồm: 50 bộ lập trình điều khiển (PLC), 50 bộ băng tải và 20 bộ máy khí nén.

Trước đó Hạo Phương đã cùng Fuji Electric hỗ trợ thiết bị cho học viện Bách khoa Cambodia (NPIC) giúp các bạn sinh viên ngành kỹ thuật nâng cao kiến thức của mình đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Các thiết bị do Hạo Phương cung cấp đã được đánh giá cao và nhận được rất nhiều lời khen từ phía nhà trường.

bộ lập trình điều khiển PLC

lắp đặt bộ lập trình điều khiển PLCBộ demo lập trình điều khiển PLC

kiểm tra bộ lập trình điều khiển PLC

máy nén khí Bộ demo máy nén khí

bộ điều khiển băng tải

lập trình bộ điều khiển băng tải

Bộ demo cho băng tải

Hạo Phương sẵn sàng hỗ trợ cung cấp các thiết bị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, rèn luyện kỹ năng cho các sinh viên ở các trường đại học trong và ngoài nước. Đây là điều cần thiết với sinh viên, giúp sinh viên có cơ hội được học tập, thực hành và tiếp cận với các thiết bị sử dụng trong các doanh nghiệp. Qua đó sinh viên có được những hành trang tốt nhất sau khi tốt nghiệp và làm việc tại các công ty.