Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 4/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 4/2021

Tháng 4 đến, bỏ lại sau lưng cái lạnh man mác của mùa xuân, thay vào đó là làn gió nhè nhẹ miên man của mùa hạ. Nhân dịp này, Hạo Phương gửi lời chúc mừng sinh nhật và món quà xinh xắn đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 4/2021 – Đánh dấu 1/4 chặng đường của năm đã qua đi, với biết bao nỗ lực nhìn về tương lai phía trước.

Chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh nhật vào tháng 4/2021

Tháng 4 – Tiếng chuông báo hiệu mùa hạ đã đến

Bước đi của thời gian thật nhanh, thấm thoát tháng tư đã về! Tháng tư mang vẻ đẹp nhẹ nhàng riêng biệt đầu mùa hạ. Vẻ đẹp ấy được tô điểm thêm bởi tiếng chim da diết khắc khoải giữa trưa vắng hay bởi những đốm lửa lựu rực đỏ hay là bởi vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của những bông hoa loa kèn chỉ nở rộ vào tháng tư?

Tại Hạo Phương, chúc mừng sinh nhật các thành viên vào mỗi tháng là nét đẹp truyền thống được Hạo Phương xây dựng từ những ngày đầu tiên, nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận trong công ty. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến đời sống tinh thần mỗi cán bộ, công nhân viên.

“Hôm nay sinh nhật tháng Tư

Chúc mừng bạn được sinh ra trong đời

Chúc bạn vui vẻ thảnh thơi

Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang

Chúc bạn kiến thức vững vàng

Giúp bạn phát triển hành trang ngành nghề

Chúc bạn thỏa chí đam mê

Thành công, thành đạt, tràn trề ước mơ”

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 4/2021

Có lẽ chính bởi vẻ đẹp dịu dàng của 2 loài hoa kể trên (hoa lựu và hoa loa kèn) mà những người sinh vào tháng 4 cũng mang nhiều tính cách dễ gây “dấu ấn” với người xung quanh. Họ là những người thấu hiểu và luôn tin yêu vào mặt tích cực của cuộc sống. Sự sắc sảo và thân thiện giúp họ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Tháng tư! Thật nhiều cảm xúc, Hạo Phương thay mặt toàn thể các thành viên trong gia đình Hạo Phương, mến gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 4, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, tràn đầy nhựa sống và thành công với những kế hoạch của mình. Đặc biệt, có một ngày sinh nhật vui vẻ hạnh phúc bên những người thân yêu.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 4/2021

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 4/2021

Qua đây, Hạo Phương tin tưởng, những thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 4, sẽ như những đóa hoa loa kèn nở rộ, mang đến nhiều may mắn, niềm tin và lan tỏa tinh thần tích cực của bản thân đến những người xung quanh, giúp xây dựng Hạo Phương ngày càng phát triển trên tinh thần “Think together”.

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật các thành viên!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!