Lễ Hoàn công Công ty TNHH Hạo Phương

Lễ Hoàn công Công ty TNHH Hạo Phương

Vào lúc 17h00 chiều ngày 28/05/2016 vừa qua, Cty TNHH Hạo Phương đã long trọng tổ chức buổi lễ Hoàn Công – Tri ân đến những thành viên, ban ngành đã góp phần cho sự phát triển và xây dựng Cty một cách tốt đẹp và thành công như ngày hôm nay.

Trụ sở mới được xây dựng tại số 88, đường Vĩnh Phú 40, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Diện tích xây dựng 3800m2  trên tổng diện tích 5200 m2. , được khởi công xây dựng vào ngày 1/7/2015. Mô hình xây dựng gồm văn phòng các phòng ban; kho lưu trữ hàng và xưởng kỹ thuật thi công các tủ điện cho các dự án của Cty.

Tại buổi lễ, có sự hiện diện của những vị khách quý đến từ cơ quan tỉnh Bình Dương; đại diện nhà thầu Ngọc Thiên Phúc, bà con lối xóm và toàn thể anh chị em nhân viên của Cty.

Phát biểu trong buổi lễ, Giám Đốc Cty– Ông Nguyễn Tất Dương đại diện ban lãnh đạo Cty gửi lời cám ơn chân thành đến ban lãnh đạo và bà con lối xóm phường Vĩnh Phú đã hỗ trợ cho việc xây dựng công trình. Cảm ơn nhà thầu đã hoàn thành công trình đúng như tiến độ; anh em Cty đã đồng hành và làm việc ngày đêm để hoàn thiện công trình.

Buổi tiệc mừng lễ Hoàn Công được bắt đầu sau lời cảm ơn của ông Nguyễn Tất Dương. Mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui cho sự thành công và phát triển của Cty; hòa mình vào không khí vui tươi, náo nhiệt với những tiết mục văn nghệ do chính các anh chị em Cty thể hiện.

Một số hình ảnh của buổi lễ.

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 1

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 2

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 3

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 4

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 5

Ông Nguyễn Tất Dương đón tiếp ông Trần Thanh Quang – Chủ Tịch UBND Phường Vĩnh Phú

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 6

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 7

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 8

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 9

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 10

tổ chức buổi lễ hoàn công Hạo Phương, hình ảnh 11

Video lễ Hoàn Công!