Hạo Phương xuất lô tủ điện cuối cùng cho dự án Nidec Sankyo F

Hạo Phương xuất lô tủ điện cuối cùng cho dự án Nidec Sankyo F

Hạo Phương đã xuất lô tủ điện cuối cùng cho dự án Nidec Sankyo F tại Khu Công nghệ cao, Q.9, TP.HCM

Cũng như những công trình đã hoàn thành xuất sắc trước đó, Hạo Phương luôn nỗ lực trong các giai đoạn thi công để dự án xong đúng tiến độ mong muốn.

nhà phân phối các sản phẩm điện công nghiệp và tự động hóa của các hãng: Fuji Electric, Idec, Kansai, Takigen, Nichifu, Circutor… đồng thời cũng là nhà tích hợp hệ thống tự động công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Hạo Phương luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu thi công tủ, bảng điện.

Hạo Phương xuất lô tủ điện dự án Nidec Sankyo F, ảnh 1

Khâu thi công kiểm tra tủ điện luôn được nhân viên thực hiện kỹ và nghiêm túc

56 tủ điện bàn giao đợt này cũng là lô tủ cuối cùng Hạo Phương xuất cho dự án Nidec Sankyo F. Cụ thể, tủ điện hạ thế bao gồm 4 tủ MSB (3 tủ 3200A + 1 tủ 2500A) và 52 tủ DB & MCC

Hạo Phương xuất lô tủ điện dự án Nidec Sankyo F, ảnh 2

Tổng số tủ điện Hạo Phương xuất cho dự án Nidec Sankyo F lần này là 56 tủ

Số lượng tủ lần này được xuất theo hợp đồng ký kết giữa Hạo Phương và Công ty Kinden Việt Nam. Đây là đối tác quen thuộc và quan trọng của Hạo Phương, trước đó hai bên đã từng hợp tác cho nhiều dự án lớn khác.

Hạo Phương xuất lô tủ điện dự án Nidec Sankyo F, ảnh 3

Luôn nỗ lực hoàn thành dự án đúng tiến độ cho đối tác

Nhờ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết trong công việc luôn cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng và những giải pháp tiên tiến, Hạo Phương không ngừng khẳng định thương hiệu và mở rộng thị trường công nghiệp tự động hóa trong và ngoài nước.