Học cách các doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhân công đóng bao chỉ bằng việc sử dụng OMBA

Học cách các doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhân công đóng bao chỉ bằng việc sử dụng OMBA

OMBA (Open-mouth Bagging Automation) là hệ thống đóng bao tự động được Hạo Phương nghiên cứu từ thực tiễn đóng bao tốn nhiều nhân công, năng suất không ổn định trong quy trình sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam. Cuối năm 2020, OMBA chính thức đi vào hoạt động tại nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi C.P Bàu Xéo, đúc kết bài học thực tiễn về việc tiết kiệm chi phí quản lý, cắt giảm chi phí nhân công đóng bao, nâng cao giá trị sản phẩm và cải thiện tối đa an toàn lao động trong nhà máy.

Bài học thực tiễn từ nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi C.P Bàu Xéo

C.P Bàu Xéo là nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thuộc tập đoàn C.P Việt Nam. Nhờ vào việc ứng dụng các hệ thống tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại, toàn bộ nhà máy sản xuất của C.P Việt Nam được đánh giá là nhà máy tiên tiến, đạt hiệu quả sản xuất cao.

Trước năm 2020, C.P Bàu Xéo là nhà máy sản xuất với dây chuyền sản xuất truyền thống tại khâu đóng bao sản phẩm. Khâu đóng bao của nhà máy được đội ngũ nhân công có kinh nghiệm thực hiện và giám sát công việc này bằng nhân viên quản lý. Do công việc có tính chất nặng nhọc, lặp đi lặp lại một cách nhàm chán, nên tình trạng năng suất sản xuất không ổn định, mà vẫn tốn kém nhiều chi phí nhân công đóng bao và chi phí quản lý.

Đến năm 2020, nhà máy chính thức chuyển đổi mô hình nhân công truyền thống sang mô hình sản xuất hiện đại bằng việc sử dụng OMBA. Quá trình đóng bao tại nhà máy được cải tiến tự động hoàn toàn và có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không cần đến sự can thiệp của con người. Chính vì thế, năng xuất hoạt động đã tăng gấp nhiều lần so với trước đó. Ngoài đạt được hiệu quả hoạt động, nhà máy đã giảm được chi phí nhân công, chi phí quản lý. Góp phần nâng cao trình độ chuyên môn của người lao động với việc vận hành và quản lý hệ thống tiên tiến OMBA.

Học cách các doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhân công đóng bao chỉ bằng việc sử dụng OMBA

Hệ thống đóng bao tự động OMBA tại C.P Bàu Xéo 

Giải pháp đóng bao tự động OMBA – Giải pháp cắt giảm chi phí nhân công trong khâu đóng bao tại nhà máy

Hạo Phương dựa trên kinh nghiệm thực tiễn 16 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0”, đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời Robot Open Mouth Bagging Automation, với tên viết tắt là OMBA – Chìa khóa cho việc cắt giảm chi phí nhân công trong khâu đóng bao tại nhà máy.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống đóng bao tự động OMBA

Hệ thống hoạt động tự động thay cho các nhân công truyền thống nâng hiệu suất làm việc gấp nhiều lần và hoàn toàn có thể áp dụng trên các dây chuyền đóng bao hiện có, tận dụng toàn bộ các băng tải và thiết bị may bao đã có nhằm tối ưu chi phí. Ngoài ra, hệ thống đóng bao tự động (OMBA) còn mang lại những lợi ích khác nữa, như:

  • Giảm chi phí nhân công.
  • Giảm tác vụ quản lý con người trong quy trình sản xuất.
  • Nâng cao chất lượng và sự đồng đều của sản phẩm.
  • Kết nối toàn bộ các công đoạn sản xuất vào phần mềm quản lý của doanh nghiệp (ERP).

Học cách các doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhân công đóng bao chỉ bằng việc sử dụng OMBA

Robot OMBA sở hữu nhiều lợi ích, giúp cắt giảm chi phí nhân công trong khâu đóng bao 

Tính năng nổi bật

+ Hoàn toàn tự động.

+ Phù hợp với các loại bao: 5 – 50 kg.

+ Lấy bao một cách tự động.

+ Tương thích với tất cả các hệ thống kép kín.

+ Buồng máy thấp.

+ Thiết kế nhỏ gọn tối ưu hóa không gian sàn.

+ Năng suất đạt đến 8 -12 bao mỗi phút.

+ Có thể tích hợp khâu may miệng bao tự động.

+ Màn hình điều khiển của Mitsubishi, Siemens, AB PLC.

+ Robot 6 bậc tự do của hãng Yaskawa, KUKA

+ Cơ cấu kẹp giữ trên cánh tay robot.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm, cùng tinh thần không ngừng học hỏi, tìm tòi nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm. Hạo Phương tự tin mang đến cho các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất một mô hình hệ thống hiện đại, chất lượng, năng suất và hoạt động ổn định.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!