Hạo Phương tổ chức tiệc tân niên Tết Canh Tý 2020

Hạo Phương tổ chức tiệc tân niên Tết Canh Tý 2020

Sáng ngày 30/01/2020 (mùng 6 tết Canh Tý), công ty Hạo Phương đã tổ chức tiệc Tân niên nho nhỏ. Mục đích là để chào đón mọi người quay trở lại với công việc. Buổi gặp gỡ đã tạo nên không khí phấn khởi cho toàn thể nhân viên trong ngày đầu năm.

Đại diện ban lãnh đạo chúc Tết toàn thể nhân viên công ty

Mở đầu buổi gặp gỡ thân mật là phần phát biểu của chú Nguyễn Quang Diệu – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự. Chú Diệu gửi lời chúc mừng năm mới đến các thành viên của gia đình Hạo Phương. Bên cạnh đó chú cũng mong muốn rằng trong năm mới, tập thể nhân sự của công ty sẽ cùng nhau tạo ra nhiều thành công mới. Từ đó góp phần đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Chú Diệu chúc Tết

Phần phát biểu đầu năm của chú Nguyễn Quang Diệu

Sau phần phát biểu của chú Diệu là phần khui sâm-panh của anh Nguyễn Vĩnh Thiện – Phó Tổng Giám đốc khối Sản xuất công ty. Tiếng nổ sâm-panh như tín hiệu mở đầu một năm hứa hẹn nhiều thành công đến với Hạo Phương. Sau màn mở rượu, tất cả mọi người đã cùng nâng ly và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất trong năm mới.

Khui sâm panh

Anh Thiện – Phó Tổng Giám đốc khối Sản xuất khui sâm-panh chúc mừng năm mới

Sau khi khui sâm-panh, mọi người tiếp tục ăn uống, chuyện trò vui vẻ với nhau. Không những vậy còn góp lời ca tiếng hát để bữa tiệc thêm rộn ràng hơn.

Tiết mục văn nghệ

Một tiết mục văn nghệ góp vui trong bữa tiệc

Mọi người ăn uống vui vẻ 2

Mọi người ăn uống vui vẻ

Mọi người ăn uống vui vẻ và chuyện trò với nhau

Lì xì – phần được mong chờ nhất của bữa tiệc

Theo thông lệ hằng năm, ban lãnh đạo công ty luôn có những phong bao lì xì dành tặng các anh chị em nhân viên trong ngày đầu tiên đi làm. Không chỉ mang giá trị vật chất, các bao lì xì này còn là lời chúc mừng năm mới. Chúc cho may mắn và bình an sẽ đến với tất cả thành viên gia đình Hạo Phương. Đây chính là ý nghĩa mà ban lãnh đạo muốn gửi gắm qua những món quà nhỏ đầu năm này.

Nhận lì xì 1 Nhận lì xì 2

Ai nấy đều vui vẻ và phấn khởi khi nhận được bao lì xì đầu năm của công ty

Chụp hình đầu năm

Nam thanh nữ tú công ty Hạo Phương rạng rỡ lưu lại khoảnh khắc kỉ niệm đi làm ngày đầu năm

Công ty Hạo Phương kính chúc quý khách hàng và đối tác một năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc. Chúc toàn thể nhân viên luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đặt ra trong năm 2020. Chúc mừng năm mới!