Hạo Phương tổ chức đào tạo trực tuyến chuyên đề “Sóng hài” năm 2021

Hạo Phương tổ chức đào tạo trực tuyến chuyên đề “Sóng hài” năm 2021

Vào chiều ngày 14/06 vừa qua, Hạo Phương đã tổ chức đào tạo trực tuyến về sóng hài – Một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến hệ thống điện mà nhân viên kỹ thuật, sales, bảo trì cần phải biết, để hỗ trợ, tư vấn khách hàng một cách tốt nhất. Hoạt động đào tạo đã góp phần củng cố thêm kiến thức chuyên sâu, bổ ích về sóng hài.

Hoạt động đào tạo trực tuyến về sóng hài và các vấn đề liên quan

Khác với những buổi đào tạo trước, buổi đào tạo lần này được diễn ra với hình thức trực tuyến do diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19. Hình thức hội họp, học tập, đào tạo trực tuyến (Online) đã không còn là một định nghĩa mới mẻ trong mùa dịch nữa. Đây là hình thức hỗ trợ quá trình học tập, công việc vừa an toàn vừa đảm bảo tốt sự tương tác giữa người hướng dẫn chính và người tham dự.

Trong buổi đào tạo, các cán bộ, công nhân viên Hạo Phương được truyền đạt kiến thức chuyên môn hơn về khái niệm sóng hài, các nguyên nhân gây ra sóng hài và các giải pháp hạn chế nhiễu sóng hài trong hệ thống điện,… Ngoài những thông tin chính ra, cán bộ, công nhân viên tham dự còn được giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi liên quan khác.

Hạo Phương tổ chức đào tạo trực tuyến chuyên đề “Sóng hài” năm 2021

Dạng sóng hài gây ảnh hưởng hệ thống

Hoạt động đào tạo nhân lực sẽ được Hạo Phương phát huy hơn nữa trong tương lai

Buổi đào tạo đã được diễn ra trong không khí nghiêm túc học hỏi, lắng nghe và trao đổi nhiệt tình, tích cực, giúp mang đến cho cán bộ, công nhân viên Hạo Phương, những thông tin hữu ích, dễ hiểu nhất về sóng hài. Đặc biệt, hoạt động đã tạo điều kiện để Hạo Phương hiểu thêm về các giải pháp giảm thiểu sóng hài hiệu quả cho biến tần, đến từ những cải tiến tiêu chuẩn mới của Danfoss.

Hạo Phương luôn nhận định rằng “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”. Do đó, hoạt động đào tạo là khâu then chốt, được Hạo Phương thường xuyên tổ chức, để xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực, mạnh về kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn. Qua đó, sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách hàng, đối tác trong việc giải quyết các thách thức mới và hoàn thành sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!