Hạo Phương tổ chức chương trình ra mắt gói giải pháp 4.0

Hạo Phương tổ chức chương trình ra mắt gói giải pháp 4.0

Vừa qua, phòng dự án Hạo Phương đã tổ chức chương trình ra mắt gói giải pháp 4.0 cho nhân viên cả trụ sở chính và chi nhánh Hà Nội.

Đối tượng tham gia

Gói giải pháp bao gồm các sản phẩm tủ điện và hệ thống robot được giới thiệu cho toàn thể nhân viên phòng CS, phòng Marketing và phòng kinh doanh.

Cán bộ và nhân viên tham dự chương trình

Cán bộ và nhân viên các phòng ban có mặt đông đảo tham dự chương trình

Chương trình diễn ra với mục đích gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua nhân viên của các phòng ban. Ban diễn giả sẽ giúp cho nhân viên hiểu rõ về các sản phẩm và giải pháp của công ty đang kinh doanh.

Ban diễn giả chương trình

Ban diễn giả chương trình là các quản lý của phòng dự án.

Hạo Phương lấy khách hàng làm trọng tâm của các chiến lược

Không nằm ngoài xu thế chung của sự phát triển toàn cầu, Hạo Phương có một đội ngũ nhân sự luôn nổ lực nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và lợi ích của khách hàng.

Bên cạnh đó, Hạo Phương luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Những sản phẩm của Hạo Phương luôn đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ luôn là người đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Nhằm hạn chế những rủi ro và giúp khách hàng vận hành đúng chức năng của sản phẩm. Điều này đã giúp Hạo Phương tạo được niềm tin trong lòng khách hàng.

Các diễn giả trình bày gói sản phẩm và giải pháp

Các diễn giả của phòng dự án dày dặn kinh nghiệm sẽ trình bày về các sản phẩm và giải pháp. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc giúp mọi người hiểu rõ về các sản phẩm cũng như giải pháp.

Mr. Bảo - Phó giám đốc phòng dự án

Mr. Bảo – Phó giám đốc phòng dự án trình bày phần bảng tủ điện.

Mr. Mừng – Trưởng bộ phận kinh doanh dự án

Mr. Mừng – Trưởng bộ phận kinh doanh dự án trình bày các gói phần mềm chuyên dụng tối đa cho nhà máy.

Mr. Đại – Trưởng bộ phận Robotics

Mr. Đại – Trưởng bộ phận Robotics trình bày các giải pháp Robot

Mr. Quân – Giám đốc phòng dự án

Mr. Quân – Giám đốc phòng dự án

Theo đó những sản phẩm và giải pháp của Hạo Phương luôn cạnh tranh về giá cả lẫn chất lượng. Trong đó kể đến giải pháp Smart Pellet và giải pháp kiểm soát ẩm độ. Hạo Phương đang nỗ lực từng ngày để đưa sản phẩm xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ IoT và nền công nghệ 4.0 trở thành sản phẩm phổ biến trên thị trường và ngày càng gần gũi với khách hàng.

Sáng kiến sáng giá nhất của chương trình

Trong quá trình mọi người lắng nghe và thu thập được những kiến thức bổ ích. Ban diển giả mong muốn tìm ra những sáng kiến hay nhất giúp cho việc cải tiến các sản phẩm bằng cách đưa ra những câu hỏi. Đồng thời, chon ra những đáp án hay nhất sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Và đây là những cá nhân có những câu trả lời xuất sắc nhất của chương trình.

cá nhân có đáp án hay nhất nhận giải thưởng

cá nhân có đáp án hay nhất nhận giải thưởng 1

cá nhân có đáp án hay nhất nhận giải thưởng 2

Những cá nhân có đáp án hay nhất nhận giải thưởng

Ban diễn giả nhận hoa chúc mừng chương trình thành công

Ban diễn giả nhận hoa chúc mừng chương trình thành công

Ngày 22/6/2019 vừa qua, Hạo Phương chi nhánh Hà Nội cũng tổ chức chương trình giới thiệu gói sản phẩm dự án 2019. Ban diễn giả gồm: Mr. Quân và Mr. Bảo cùng với sự tham gia của tất cả nhân viên chi nhánh Hà Nội.

Mọi người vui mừng khi được biết những thông tin về sản phẩm mới. Qua đó cung cấp những thông tin chính xác đến khách hàng.

Những phần quà hấp dẫn được trao tặng cho những cá nhân xuất sắc tại Hà Nội

Chương trình kết thúc trong không khí hân hoan. Xin cảm ơn ban diễn giả đến từ phòng dự án đã giúp mọi người có những kiến thức bổ ích và từng bước tiến gần hơn với mục tiêu đề ra.