Lễ ký kết hợp tác giữa Hạo Phương và trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore

Lễ ký kết hợp tác giữa Hạo Phương và trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore

Ngày 22/4 vừa qua, Công ty Cổ Phần Hạo Phương và trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo và mở xưởng sản xuất ngay tại khuôn viên của trường.

Trước đó, giữa lãnh đạo Hạo Phương và trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore đã có những buổi trao đổi về hợp tác song phương.

Kế hoạch hợp tác song phương

Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore là dự án hợp tác giữa hai Chính phủ Việt Nam và Singapore. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư bài bản, vượt trội hơn rất nhiều các trường kỹ thuật khác. Bên cạnh đó chất lượng giảng viên đều có chuyên môn cao. Trường đã đào tạo được rất nhiều cán bộ công nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao góp phần vào sự phát triển của Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.Trường cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore

Trường cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore

Tại buổi lễ, Ông Trần Hùng Phong – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao năng lực của Hạo Phương. Ông khẳng định Hạo Phương là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Công nghiệp tự động hóa tại Việt Nam. Ông Phong mong muốn việc hợp tác lần này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có cơ hội tiếp cận những công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó là được học tập và rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp. Nâng cao chất lượng của học sinh, sinh viên là mục tiêu cuối cùng mà trường nhắm tới.

Hai bên trao đổi hợp tác

Hai bên đã có buổi trao đổi về kế hoạch hợp tác thành công

Về Phía Hạo Phương, CTHĐQT – Ông Nguyễn Tất Dương đã nhận định đây là hợp tác 3 Win. Nhà trường có thể nâng cao chất lượng giảng dạy. Hạo Phương có thêm nguồn lực dồi dào để mạnh dạn tiên phong đem các ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới về áp dụng tại Việt Nam. Đồng thời góp phần nâng cao dân trí và tạo ra nhiều giá trị cho xã hội.

Cả hai bên đi đến thống nhất đưa ra các định hướng đầu tư công nghệ và chiến lược phát triển các nguồn lực sẵn có. Giai đoạn đầu là hoàn thiện xưởng sản xuất. Sau đó sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ mới tại Bình Dương.

Lễ ký kết thành công tốt đẹp

Lễ kí kết

CHTĐQT Nguyễn Tất Dương và thầy Trần Hùng Phong – Hiệu Trưởng đang ký văn kiện

Kí kết văn kiện

CHTĐQT Nguyễn Tất Dương và thầy Trần Hùng Phong – Hiệu Trưởng ký kết văn kiện

hợp tác

Sau khi lễ ký kết thành công, Hạo Phương đã có chuyến thăm xưởng thực hành của trường.

Giới thiệu máy làm đồng

Thầy hiệu trưởng giới thiệu về máy làm đồng dùng cho sinh viên thực hành

Mô hình cánh tay robot

Mô hình cánh tay robot tại xưởng thực hành

Các thiết bị thực hành

Các thiết bị cho sinh viên thực hành tại trường

Kết thúc buổi lễ, hai bên đều mong muốn sớm triển khai các hoạt động cụ thể. Các hoạt động này dựa trên khuôn khổ hợp tác đã được ký kết. Đồng thời, các nội dung, chương trình, mô hình hợp tác cũng cần được thường xuyên xem xét, điều chỉnh. Mục đích đảm bảo thiết thực, phù hợp với nhu cầu thực tế và định hướng chiến lược phát triển. Từ đó nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.