Hạo Phương thực hiện 2 dự án cung cấp tủ điện và hệ thống bơm nước thải ở Cambodia 

Hạo Phương thực hiện 2 dự án cung cấp tủ điện và hệ thống bơm nước thải ở Cambodia 

Tháng 4 vừa qua, Hạo Phương đã đảm nhận thi công 2 dự án ở Cambodia. Đó là dự án “Hệ thống bơm nước thải cho thành phố Sihanoukville” và dự án “Cung cấp hệ thống tủ bảng điện cho công trình TK 19 Floors Office”. Cả 2 dự án đều đã đạt được những kết quả tốt đẹp.

Dự án “Cung cấp hệ thống tủ bảng điện cho công trình TK 19 Floors Office”

Sau khi thành công trong việc cung cấp hệ thống tủ bảng cho tòa nhà TK Royal 1 năm 2017. Hạo Phương tiếp tục được sự tin tưởng để tham gia cung cấp hệ thống tủ cho công trình TK 19 Floors Office với cùng đối tác phía Cambodia.

Trong dự án này, Hạo Phương đảm nhận nhiệm vụ cung cấp toàn bộ tủ điện hạ thế cho tòa nhà TK 19 Floors Office. Dự án đã được hoàn thành. Dưới đây là một vài hình ảnh. Chúng ghi lại quá trình thi công dự án của đội ngũ nhân sự của Hạo Phương.

Toàn cảnh tòa nhà TK 19 Floors Office

Toàn cảnh tòa nhà TK 19 Floors Office

Hoàn thành lắp đặt toàn bộ tủ điện hạ thế 1

Hoàn thành lắp đặt toàn bộ tủ điện hạ thế 2

Hạo Phương hoàn thành lắp đặt toàn bộ hệ thống tủ điện hạ thế cho tòa nhà

Dự án “Hệ thống bơm nước thải cho thành phố Sihanoukville”

Đây là dự án Hạo Phương phối hợp cùng đối tác của Cambodia thi công lắp đặt hệ thống bơm nước thải cho thành phố Sihanoukville. Trong dự án này, Hạo Phương chịu trách nhiệm cung cấp toàn bộ hệ thống điều khiển của các trạm bơm nước thải cho thành phố. Dự án vinh dự được đưa tin trên fanpage của Bộ quản lý đất đai, Quy hoạch đô thị và Xây dựng Cambodia.

Giai đoạn 1 của dự án này đã hoàn thành. Hiện tại, Hạo Phương và đối tác đang làm việc với chính phủ Cambodia để triển khai giai đoạn 2. Đó là xây dựng nhà máy xử lí nước với công suất lên tới 40.000 mét khối/ngày. Nhà máy này hoàn thành có vai trò rất lớn. Nó sẽ giúp mang lại cảnh quan sạch đẹp cho thành phố Sihanoukville.

Trước và sau khi có trạm bơm nước thải 1

Hình 1

Trước và sau khi có trạm bơm nước thải 2

Hình 2

Thực trạng môi trường nước tại thành phố Sihanoukville trước và sau khi có hệ thống trạm bơm xử lí nước thải

Ý nghĩa của dự án này

Dự án này mang ý nghĩa lớn đối với Hạo Phương. Đây là cơ hội để Hạo Phương thực hiện những hành động vì lợi ích chung của xã hội. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục đảm nhận những dự án tương tự. Với mục tiêu nâng cao giá trị của công ty trong các hoạt động vì cộng đồng.

Dưới đây là một vài hình ảnh về dự án này. Thông tin về dự án sẽ tiếp tục được cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

Hình ảnh dự án trạm bơm nước thải 1

Hình ảnh dự án trạm bơm nước thải 2

Một số hình ảnh của dự án “Hệ thống bơm nước thải ở thành phố Sihanoukville – Cambodia”

Hai dự án mà Hạo Phương đảm nhận ở Cambodia đã chứng minh được năng lực của Hạo Phương. Qua đó có thể thấy rằng đội ngũ nhân sự của công ty có đủ trình độ và khả năng thực hiện các dự án ở phạm vi cả trong và ngoài nước.

Dự án khác :