GIAI ĐOẠN 2 DỰ ÁN TRẠI TÔM GIỐNG BẾN TRE 4 ĐÃ GẦN HOÀN THÀNH

GIAI ĐOẠN 2 DỰ ÁN TRẠI TÔM GIỐNG BẾN TRE 4 ĐÃ GẦN HOÀN THÀNH

Dự án trại tôm giống Bến Tre 4 dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình thi công do tình hình thời tiết chuyển biến xấu nhưng Hạo Phương vẫn luôn cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện. Tính đến thời điểm hiện tại dự án đã hoàn thành được gần 70% và đang vượt tiến độ ban đầu đặt ra.

Dự án Trại tôm giống Bến Tre 4

Với sự thành công của các dự án thi công trại tôm Bến Tre 1,2,3 cũng như trại tôm tại Cà Mau và Ninh Thuận, Hạo Phương nắm lấy cơ hội tiếp tục thi công xây dựng Trại tôm giống Bến Tre 4 vào tháng 4/2023

Trại tôm được chia thành 4 phân khu chính, khu 1 phân làm 5 khu nhỏ. Trại tôm giống gồm 7 bể nước, các nhà nuôi và chứa tôm giống, khu lưu trữ và đóng gói tôm, khu lưu trữ hóa chất, kho, nhà lọc và tháp chứa nước. Bên cạnh đó là khu văn phòng hành chính, phòng thí nghiệm, khu ký túc xá, nhà ăn, khu giải trí và nhà bảo vệ.  

Ngoài ra còn có khu nhà máy phát điện, máy biến áp kèm với hệ thống cấp thoát nước để cung cấp điện và nước cho trại tôm giống.

Tiến độ công việc tháng 8

Mặc dù thi công trong mùa mưa, diễn biến thời tiết thất thường nhưng các kỹ sư, công nhân của Hạo Phương vẫn không quản ngày đêm làm việc. Với sự cố gắng đó, dự án Trại tôm giống Bến Tre 4 đang vượt tiến độ đề ra hàng tuần, hàng tháng. Bên cạnh sự chăm chỉ và nỗ lực, Hạo Phương vẫn luôn chú trọng vào chất lượng công việc, đảm bảo được cả thời gian và tính chỉn chu của công trình.

Hình ảnh quá trình thi công tại trại tôm giống Bến Tre 4 tính đến thời điểm hiện tại

Hãy cùng nhìn qua các hình ảnh từ sự nỗ lực của Hạo Phương đã tạo nên dưới đây nhé. 

 Trại tôm giống Bến Tre 4

Hình ảnh nhà nuôi tôm giống

Hình ảnh tổng quan Trại tôm giống Bến Tre 4

 Trại tôm giống Bến Tre 4

Thi công bể nước

 Trại tôm giống Bến Tre 4

Thi công bể nước khu 1

 Trại tôm giống Bến Tre 4

 

 

 Trại tôm giống Bến Tre 4

Thi công nhà lọc, tháp nước, nhà lưu trữ hóa chất

Thông tin về tiến độ thi công của dự án trại nuôi tôm giống Bến Tre 4 sẽ liên tục được cập nhật trong các bài viết sau, theo dõi tại website Haophuong.com bạn nhé.

Liên hệ

Hạo Phương đang nghiên cứu và phát triển các hình thức, công nghệ nuôi tôm giống để khắc phục các khó khăn trong ngành cũng như nâng cao sản lượng tôm trong tương lai.

Hạo Phương là nhà phân phối các sản phẩm điện, nhà tích hợp hệ thống tự động hóa – Hạo Phương với niềm đam mê và lý tưởng rõ ràng đã không ngừng nổ lực vươn lên và đã trở thành một trong những nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng, đối tác những sản phẩm, giải pháp tối ưu, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Hiện này, các sản phẩm do Hạo Phương cung cấp đã có mặt tất cả các khu công nghiệp trong điểm trong cả nước, tạo được sự tin tưởng nơi người sử dụng.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!