Hạo Phương thu hút nhiều sự quan tâm của sinh viên tại ngày hội việc làm

Hạo Phương thu hút nhiều sự quan tâm của sinh viên tại ngày hội việc làm

Ngày 10/5 vừa qua, Công ty Cổ phần Hạo Phương đã tham gia Ngày hội việc làm được tổ chức tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Hoạt động này được phối hợp thực hiện bởi nhà trường và Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh niên.

Ngày hội việc làm năm nay tạo cơ hội lớn cho cả hai bên tham gia

Theo số liệu được cung cấp từ Ban tổ chức, sự kiện Ngày hội việc làm năm nay nhận được sự quan tâm lớn từ các doanh nghiệp cũng như các bạn sinh viên. Cụ thể, có đến hơn 80 doanh nghiệp và hơn 10.000 sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM tham gia vào sự kiện năm nay.

Những tín hiệu khả quan này chứng tỏ thị trường lao động có trình độ năm nay rất sôi động, hứa hẹn nhiều cơ hội cho cả 2 bên tham gia.

Đại diện ban ổ chức phát biểu

Đại diện trường Đại học Công nghiệp TP.HCM phát biểu khai mạc sự kiện

Nội dung chính của sự kiện

Xuyên suốt sự kiện, các nhà tuyển dụng có cơ hội gặp gỡ với các bạn sinh viên. Từ đó 2 bên có những trao đổi, chia sẻ nhiều thông tin.

Các bạn sinh viên được tiếp xúc với công ty cũng như có cái nhìn tổng quát về công việc tương lai liên quan trực tiếp đến ngành học của mình. Các doanh nghiệp có cơ hội tìm được những ứng viên tiềm năng cho những vị trí còn trống của công ty. Thông qua trao đổi và giải đáp các thắc mắc cho các bạn sinh viên.

Tư vấn cho sinh viên 1

Bộ phận Nhân sự Hạo Phương đang tư vấn cho các bạn sinh viên

Chất lượng sinh viên năm nay được đánh giá cao

Sau một ngày diễn ra sự kiện. Hạo Phương nhận thấy chất lượng sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM năm nay khá đồng đều và thực sự tốt. Đa số sinh viên nắm khá vững các kiến thức liên quan đến ngành học của mình. Từ đó những bạn này có thể hòa nhập tốt trong những môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Thực tế này cũng chứng minh chất lượng đào tạo của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM ngày càng được nâng cao. Đồng thời bám sát với yêu cầu đầu vào tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện nay. Trong đó có Hạo Phương.

Bàn tuyển dụng của Hạo Phương thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên

Hiện tại, nhu cầu tuyển dụng của Hạo Phương đang tăng cao. Cụ thể, Hạo Phương đang tuyển dụng 17 vị trí công việc khác nhau. Một kết quả đáng mừng đó là tại Ngày hội việc làm năm nay, mỗi vị trí đều có sinh viên của Đại học Công nghiệp TP.HCM quan tâm và ghé lại tìm hiểu. Đây là cơ hội rất thuận lợi, giúp Hạo Phương đẩy nhanh quá trình tuyển dụng nhân sự.

Hạo Phương thu hút sự quan tâm 2

Bàn tuyển dụng của Hạo Phương thu hút sự quan tâm của nhiều bạn sinh viên

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong Ngày hội việc làm 2019:

Ghi nhận thông tin sinh viên

Thông tin của các bạn đều được đại diện Hạo Phương tiếp nhận và ghi lại

Tư vấn cho sinh viên 2

Đội ngũ Nhân sự tích cực tư vấn cho các bạn sinh viên quan tâm đến các vị trí Hạo Phương đang tuyển dụng

trao cúp lưu niệm

Đại diện Hạo Phương và những doanh nghiệp khác được Ban tổ chức Ngày hội việc làm trao cúp lưu niệm và thư cảm ơn

Nhìn chung, Hạo Phương đã hoàn thành mục tiều đã đề ra trước khi tham gia Ngày hội việc làm năm nay. Đó là tìm kiếm những ứng viên tiềm năng thích hợp để bổ sung cho công ty. Với chế độ đãi ngộ tốt và môi trường chuyên nghiệp, Hạo Phương tự tin sẽ giúp các bạn sinh viên mới ra trường phát huy khả năng của mình. Từ đó giúp các bạn đạt được những thành tựu trên chặng đường sự nghiệp tương lai.