Hạo Phương kết thúc thành công triển lãm VIMF 2019

Hạo Phương kết thúc thành công triển lãm VIMF 2019

Triển lãm VIMF đã kết thúc tốt đẹp. Hãy cùng nhin lại những điểm nổi bật của Hạo Phương trong triển lãm này ngay sau đây.

Hạo Phương mang những sản phẩm nào đến triển lãm VIMF 2019?

Trong suốt 3 ngày diễn ra, triển lãm VIMF 2019 đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan. Họ đến với triển lãm để tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Bên cạnh đó là cơ hội mở rộng thị trường cho doanh nghiệp của mình.

Hạo Phương là doanh nghiệp có gian hàng lớn nhất tại triển lãm VIMF năm nay. Sự đầu tư này nhằm mang đến nhiều sản phẩm, giải pháp tiên tiến đến với khách hàng. Trong đó nổi bật phải kể đến các giải pháp robot dùng trong ngành công nghiệp. Chúng bao gồm robot đóng mở miệng bao, robot xếp bao lên pallet và robot tự hành.

Robot tự hành

Robot tự hành AVG

Ngoài robot, Hạo Phương còn mang đến triển lãm các sản phẩm thiết bị phụ kiện, thiết bị tự động của các hãng nổi tiếng thế giới. Ví dụ như IDEC, Fuji Electric (Nhật Bản)… Bên cạnh đó là các thiết bị của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Thiết bị Fuji

Thiết bị Fuji

Những kết quả tốt đẹp Hạo Phương đạt được tại VIMF 2019

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, gian hàng Hạo Phương đã thu hút được hàng trăm lượt tham quan từ phía đối tác và khách hàng.

Bên cạnh đó, Hạo Phương hân hạnh được đại diện của những đối tác quan trọng ghé thăm tại VIMF 2019. Trong đó phải kể đến đại diện đến từ IDEC, C.P Việt Nam và Danfoss Việt Nam. Sự quan tâm của các đối tác là động lực lớn để Hạo Phương tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Đại diện Danfoss

Đại diện Danfoss ghé thăm gian hàng Hạo Phương

Hạo Phương là nhà phân phối luôn chú trọng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng đến với khách hàng. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty cũng được khách hàng đánh giá cao. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi đã khẳng định được uy tín đối với khách hàng và đối tác trong nhiều năm qua. Đồng thời trở thành nhà phân phối, tích hợp thiết bị điện hàng đầu Việt Nam.

Hạo Phương chân thành cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã dành sự quan tâm đối với gian hàng công ty tại triển lãm. Hẹn gặp lại quý khách hàng và đối tác tại VIMF 2020.