Giới thiệu sơ lược về CIRCUTOR và các sản phẩm của Tập đoàn

Giới thiệu sơ lược về CIRCUTOR và các sản phẩm của Tập đoàn

CIRCUTOR là tập đoàn có lịch sử hoạt động hơn 40 năm. Đây là một trong những cái tên nổi tiếng trong ngành điện công nghiệp trên thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu vài nét về tập đoàn CIRCUTOR.

Một số thông tin chính về CIRCUTOR

Lịch sử hình thành và các dòng sản phẩm chính

CIRCUTOR được thành lập năm 1973. Tập đoàn này hiện có trụ sở tại Vial Sant Jordi s/n, 08232, Viladecavalls (Barcelona), Tây Ban Nha. Họ có 6 trung tâm sản xuất đặt tại Tây Ban Nha và Cộng hòa Séc. Tập đoàn chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị trong ngành điện công nghiệp. Ví dụ như thiết bị đo lường và kiểm soát chất lượng điện năng, thiết bị bảo vệ điện công nghiệp, thiết bị điều chỉnh công suất và lọc sóng hài, bộ sạc xe điện thông minh, năng lượng tái tạo…

Sự đổi mới trong từng sản phẩm của hãng

CIRCUTOR hiện đang cung cấp hơn 3.000 sản phẩm. Các sản phẩm của họ được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Chúng được người dùng đánh giá là đáng tin cậy, dễ sử dụng và có nhiều công nghệ đổi mới.

Công nghệ riêng

CIRCUTOR có một nhóm R+D+i gồm hơn 60 kỹ sư. Nhóm này chịu trách nhiệm nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường, kết hợp các công nghệ tiên tiến nhất.

Phòng thử nghiệm

Tập đoàn CIRCUTOR có phòng thí nghiệm riêng để kiểm tra khả năng tương thích điện từ (EMC/EMI) và hiệu chuẩn. Bên cạnh đó là phòng thí nghiệm xác minh đo lường chính thức. Những ứng dụng này giúp đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Hạo Phương chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm của thương hiệu CIRCUTOR vào năm 2013. Hiện các sản phẩm của hãng đang được Hạo Phương phân phối rộng rãi khắp khu vực Việt Nam, Cambodia và Thái Lan…

Các sản phẩm chính của CIRCUTOR mà công ty Hạo Phương đang phân phối

Thiết bị điều khiển và đo lường

Đồng hồ đo

Đồng hồ đo đa năng CIRCUTOR là dụng cụ được sử dụng để đo điện áp, dòng điện, điện trở, điện dung, kiểm tra đi-ốt (diode), tran-si-tơ (transistor)… Thiết bị này được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với nhiều tính năng đa dạng và độ chính xác cao.

Đồng hồ đo Circutor

Biến dòng

Biến dòng còn có tên gọi khác là máy biến điện áp. Biến dòng CIRCUTOR có chức năng làm giảm tải một dòng điện ở cường độ cao xuống cường độ thấp tiêu chuẩn hơn. Đồng thời nó tạo ra chiều đối lưu an toàn. Mục đích nhằm kiểm soát cường độ dòng điện thực tế chạy trong đường dây dẫn.

Thiết bị điều chỉnh công suất và lọc sóng hài

Tụ bù

Tụ bù CIRCUTOR vận hành đơn giản, độ tin cậy cao. Trong lúc vận hành nếu một tụ bị hư hỏng thì toàn bộ số tụ còn lại vẫn hoạt động bình thường. Việc lắp đặt và bảo dưỡng định kỳ tụ bù cũng rất dễ dàng. Tụ bù CIRCUTOR còn có lợi thế là có thể được đặt sâu trong các mạng điện hạ thế của xí nghiệp, gần các động cơ điện. Vì vậy nó làm giảm công suất tiêu thụ rất nhiều. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Tụ bù Circutor

Bộ điều khiển tụ bù

Bộ điều khiển tụ bù CIRCUTOR có chức năng chính là nâng cao hệ số công suất cosφ, tần số ổn định, giảm công suất vô công, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Thiết bị thường được dùng cho các hệ thống điện sử dụng các phụ tải có tính cảm kháng cao. Thông thường hay sử dụng các Contactor để thay đổi số lượng tụ bù vào vận hành.

Reactor

Reactor hay còn biết đến với tên cuộn kháng lọc sóng hài. Thiết bị này giúp giảm méo sóng hài và biên độ đỉnh của cái gai nhọn đầu vào. Việc giảm sóng hài sẽ giúp DC Bus ổn định và tăng tuổi thọ của tụ.

Reactor Circutor

Thiết bị bảo vệ và điều khiển

Relay bảo vệ

Relay bảo vệ là một thiết bị chuyển tiếp được thiết kế để ngắt mạch khi phát hiện có hoạt động bất thường. Ví dụ như: dòng điện quá dòng, quá áp, dòng điện ngược, quá tần số và dưới tần số.

ZCT

ZCT (Zero-phase current Transformer) còn được gọi là biến dòng thứ tự không. Đây là biến dòng pha – trung tính có chức năng phát tín hiệu về ELR (relay bảo vệ chạm đất). Tác dụng là để điều khiển cắt nguồn điện khi có hiện tượng người sử dụng thiết bị điện bị giật và rò điện.

ZCT circutor

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!