Fuji Electric xây dựng nhà máy mới để mở rộng sản xuất kinh doanh

Fuji Electric xây dựng nhà máy mới để mở rộng sản xuất kinh doanh

Fuji Electric sẽ xây dựng nhà máy mới tại Tokyo, để tăng cường phát triển hệ thống sản xuất nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.

Mục tiêu của Fuji Electric đến năm 2023

Trong Kế hoạch Quản lý Trung hạn đến năm 2023 của Fuji Electric cho biết, công ty sẽ tập trung nguồn lực chủ yếu vào lĩnh vực kinh doanh điện tử công suất. Và để đạt được mục tiêu này, Fuji Electric đã mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh từ năm 2021.

Với sự thay đổi nhanh chóng của công nghiệp hóa – hiện đại hóa, nhưng vẫn phải đảm bảo các vấn đề về môi trường, thì việc đầu tư vào các ứng dụng trong nhà máy công nghiệp như: Trung tâm dữ liệu, nhà máy bán dẫn, nhà máy hóa chất,… là tất yếu.

Theo đó, nhà máy công nghiệp sắp thực hiện của Fuji Electric sẽ được cung cấp một hệ thống nhà máy đáp ứng đầy đủ các chức năng và hiệu suất, để hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng, tự động hóa, bằng cách kết hợp tối ưu thiết bị và phần mềm hiện đại.

Fuji Electric đã tiến hành xây dựng nhà máy

Fuji Electric sẽ xây dựng nhà máy mới tại Tokyo, Nhật Bản để tăng cường phát triển hệ thống sản xuất. Dự kiến nhà máy mới sẽ được cải thiện chất lượng hệ thống, giảm 40% thời gian sản xuất, cụ thể từ thiết kế đến kiểm tra và nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu của Fuji Electric lên gấp 2 lần.

Sơ lược về tòa nhà mới

– Địa điểm: Fujimachi, Hino-shi, Tokyo

– Tổng diện tích: Khoảng 13.030m2

– Thời gian dự kiến nhà máy đi vào hoạt động: Tháng 11 năm 2021

Những cải tiến trong nhà máy mới

Cải thiện môi trường sản xuất

Lần này, Fuji Electric sẽ nâng cấp hệ thống nhà máy của mình, để cải thiện môi trường sản xuất phù hợp với “Tầm nhìn Môi trường vào năm 2050 của Fuji Electric”, bằng cách giảm phát thải khí nhà kính trong quá trình sản xuất và đầu tư vào các giải pháp tiết kiệm năng lượng.

Xem thêm: Trọng tâm phát triển sản phẩm của Fuji Electric đến năm 2050

Thúc đẩy nền tảng cho các hệ thống

Dựa trên công nghệ và kinh nghiệm nhiều năm của Fuji Electric, họ đã phát triển một nền tảng tiêu chuẩn cho các hệ thống nhà máy (Nền tảng này có thể áp dụng cho nhiều loại nhà máy). Đồng thời, cung cấp sự liên kết giữa thiết bị và phần mềm theo thông số kỹ thuật để cải thiện chất lượng và độ tin cậy của hệ thống.

Mở rộng không gian để giao tiếp thực tế với khách hàng

Nhà máy mới sẽ có khu vực giao tiếp rộng rãi, thoáng mát, tại đây, Fuji Electric sẽ giới thiệu các sản phẩm, phần mềm và giải pháp của mình, bằng các sản phẩm thực tế và màn hình lớn rõ nét.

Fuji Electric vẫn không ngừng cải tiến, để phát triển và sản xuất các giải pháp mang tính tiết kiệm, hiệu quả trong cả chi phí và năng lượng. Điều này, giúp Fuji Electric chiếm trọn sự tin tưởng của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Tham khảo: fujielectric.co.jp

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!