Epson trình làng thế hệ robot công nghiệp mới

Epson trình làng thế hệ robot công nghiệp mới

Tại triển lãm quốc tế Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2019, Epson đưa ra giới thiệu các thế hệ robot công nghiệp 6 bậc tự do mới như N2, VT6L, SCARA Robot T6.

Thế hệ robot N2 của Epson

Thiết kế nhỏ gọn

Với vẻ ngoài nhỏ gọn, thế hệ robot N2 mới được thiết kế dành riêng cho không gian làm việc hạn chế và tải trọng nhỏ. Nó có thể hoạt động tốt trong khuôn viên diện tích cực nhỏ, chỉ 600 x 600 mm. N2 series tiết kiệm không gian làm việc đến 40% so với những dòng cánh tay robot 6 bậc thông thường.
Cánh tay robot 6 bậc tự do N2
Cánh tay robot 6 bậc tự do N2

Được trang bị các công nghệ hiện đại

Thế hệ robot N2 được tích hợp công nghệ độc quyền Epson Residual Vibration Technology. Công nghệ này giúp chống rung, tối ưu hóa năng suất với tốc độ. Ngoài ra tính chính xác và biên độ tăng giảm tốc độ ở mức rất cao. Cánh tay robot công nghiệp này còn được trang bị phần mềm Epson Vision Guide. Đây là một giao diện tiên tiến để phát triển ứng dụng thị giác cho robot.

Robot T6

T6 robot thuộc dòng T-series. Dòng robot này được thiết kế với khả năng đơn giản hóa tối đa trong khâu lắp đặt và vận hành. Chúng được ứng dụng vào quy trình xử lý và di chuyển nguyên vật liệu trên dây chuyền sản xuất. T-series có thể thực hiện các thao tác bốc dỡ tự động, hoặc những nhiệm vụ đơn giản khác. Những nhiệm vụ này trước đây hầu như đều phụ thuộc vào con người, khi mà chi phí đầu tư cho tự động hóa còn quá cao.

Ý nghĩa thực tiễn của các dòng robot của Epson

Đại diện Epson cũng cho biết thế hệ robot VT6L ra đời nhằm giải phóng sức lao động của con người. Từ đó con người không cần phải làm những công việc đơn giản, có tính chất lặp đi lặp lại theo chu kỳ, không đòi hỏi nhiều kỹ năng. Cánh tay robot 6 bậc tự do VT6L có thể nâng trọng tải tối đa đến 6kg. Sải tay của nói sải tay dài 90 cm. Mẫu robot này có bộ điều khiển được tích hợp vào bên trong. Vì vậy VT6L có ngoại hình nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian và mang đến sự dễ dàng trong khâu tích hợp.
Cánh tay robot 6 bậc tự do VT6L
Cánh tay robot 6 bậc tự do VT6L

“Với thiết kế dáng đứng nhỏ gọn, các dòng robot này sẽ góp phần tiết kiệm diện tích hoạt động. Từ đó nâng cao năng suất làm việc trong nhà máy một cách đáng kể. Bên cạnh đó là sự đơn giản trong khâu lắp đặt cùng giá thành hợp lý. T-series và VT6L sẽ là một giải pháp toàn diện cho các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam”. Ông Ngee Khiang, Giám đốc vùng, mảng sản phẩm thị giác và giải pháp robot, Epson Singapore chia sẻ.

Theo thanhnien.vn

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!