Legrand đẩy mạnh các biện pháp chống biến đổi khí hậu bằng việc giảm khí thải và trung hoà carbon

Legrand đẩy mạnh các biện pháp chống biến đổi khí hậu bằng việc giảm khí thải và trung hoà carbon

Nhận thức được tình trạng khẩn cấp của khí hậu toàn cầu hiện nay, Legrand – Với tư cách là chuyên gia toàn cầu về cơ sở hạ tầng xây dựng điện và kỹ thuật số, đã tuyên bố quyết tâm đẩy mạnh các biện pháp chống biến đổi khí hậu bằng việc giảm khí thải và trung hoà carbon. Tuyên bố này đã được xác nhận bởi Science – Based Targets initiative vào năm 2017.

Legrand đặt mục tiêu loại bỏ khí thải nhà kính vào năm 2050 đối với tất cả các hoạt động của mình 

Tập đoàn Legrand hiện đang điều chỉnh định hướng chiến lược của mình dựa theo mục tiêu của Hiệp định Paris, đó là: hạn chế mức tăng nhiệt độ toàn cầu ở mức 1,5°C, đồng thời đạt được mức trung hoà carbon.

Để đạt được các mục tiêu đã nêu trên, Legrand đã đưa ra những cam kết như sau:

– Đẩy nhanh các nỗ lực giảm khí thải nhà kính, mục tiêu này được xác nhận bởi Science-Based Targets initiative 2030, bao gồm:

  • Giảm thiểu năng lượng tiêu thụ hằng năm ở mức 3% đối với các cơ sở sản xuất.
  • Triển khai các giải pháp tiết kiệm năng lượng trên các công trình.
  • Sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo bằng cách sản xuất hoặc thu mua năng lượng xanh.
  • Đảm bảo đội xe ô tô được sử dụng nhiên liệu hybrid hoặc năng lượng điện.
  • Hỗ trợ chuỗi cung ứng trong việc giảm lượng khí thải CO2.

– Ngoài các sáng kiến đã nêu ở trên, Legrand còn tham gia vào các dự án tự nguyện, để bù đắp lượng khí thải carbon còn lại, do phát thải từ các hoạt động vận hành máy móc, thiết bị và hoạt động đi lại của nhân viên. Đóng góp ngắn hạn này, ngay lập tức được thực hiện, nhằm hướng đến mục tiêu toàn cầu về giảm khí thải và trung hòa CO2 vào năm 2022.

Những mục tiêu đầy tham vọng này được thiết lập, dựa trên kế hoạch hành động buộc phải thực hiện, được triển khai trong toàn bộ Tập đoàn Legrand. Một lần nữa, Legrand khẳng định cho cam kết của mình về đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi năng lượng sạch cho xã hội.

Tham khảo: legrandgroup.com

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!