Kỷ niệm 14 năm thành lập công ty TNHH Hạo Phương

Kỷ niệm 14 năm thành lập công ty TNHH Hạo Phương

Công ty TNHH Hạo Phương vui mừng kỷ niệm 14 năm ngày thành lập

Ngày 14/03/2017, 14 năm là chặng đường ko quá ngắn nhưng cũng không quá dài, để đạt được những thành tựu như hiện tại, Hạo Phương không quên cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên công ty có được những thành quả ngày hôm nay.

kỷ niệm 14 năm thành lập công ty hạo phương

Dưới sự điều hành của ông Nguyễn Tất Dương giám đốc công ty TNHH Hạo Phương, từ những ngày đầu thành lập cho đến nay công ty đã đi vào vận hành hiệu quả với 12 phòng ban trong đó giữ vai trò quan trọng nhất và được ví như linh hồn của toàn hệ thống vận hành chính là ban giám đốc, với nhiệm vụ hoạch định kế hoạch, tổ chức điều hành và triển khai định hướng phát triển công ty.

Hạo Phương sẽ theo đuổi đến cùng những giá trị cam kết là một doanh nghiệp không chỉ làm giàu cho mình mà còn làm giàu cho khách hàng của mình, với những sản phẩm đa dạng, mức giá hợp lý, cùng với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

Thành tựu đáng kể trong 14 năm

Trong 14 năm qua, từ những bước chập chững trong thị trường đến nay, Hạo Phương đã vươn mình trở thành nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp, và nhà tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam.

Trở thành đối tác phân phối của các tập đoàn thiết bị điện, tự động hóa hàng đầu thế giới như: Fuji Electric, IDEC, Takigen, TOGI, Circutor, Honeywell, Kansai Automation, … từng bước chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

giấy chứng nhận nhà phân phối

chứng nhận nhà phân phối

Các dự án lớn của công ty Hạo Phương

Đi kèm với những thành tựu trong việc phân phối, mảng thi công tích hợp hệ thống của Hạo Phương cũng đã và đang rất thành công, thi công các công trình điện tự động hóa nhà máy đơn giản đến phức tạp  tại các công trình trong và ngoài nước như:

Công trình siêu thị AEON MALL của Nhật Bản tại Cambodia

Công trình siêu thị AEON MALL

thi công hệ thống điện nhà máy HEINEKEN

Thi công hệ thống điện nhà máy HEINEKEN Việt Nam.

Công trình Tokuyama thực hiện tại thành phố Tokuyama Nhật Bản cung cấp hệ thống điện, điều khiển tự động, lập trình, vận hành và chuyển giao hệ thống điều khiển

Công trình Vina Kyoei Steel

Công trình Vina Kyoei Steel thực hiện tại Bà rịa Vũng Tàu: cung cấp hệ thống biến tần và điều khiển tự động hóa lập trình

công trình điện

Và rất nhiều công trình trong và ngoài nước khác. Góp phần vào thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp nước nhà.

Rất nhiều khách hàng là những cá nhân, những doanh nghiệp trong và ngoài nước đã thành công nhờ vào các công nghệ được Hạo Phương chuyển giao.

Đó là những thành quả rất đáng tự hào và khích lệ của toàn thể thành viên trong gia đình Hạo Phương.

Xây dựng trụ sở mới khang trang, rộng rãi

Và để phục vụ khách hàng tốt hơn, Hạo Phương đã xây dựng nhiều chi nhánh, kho bãi trong và ngoài nước để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Trong năm 2016 vừa qua, Hạo Phương đã xây dựng trụ sở mới tại Bình Dương khang trang rộng rãi, tiện nghi, để mọi thành viên có nơi làm việc thoải mái hơn, và khách hàng có nơi hợp tác và tham quan tìm hiểu dịch vụ sản phẩm được dễ dàng hơn.

Điều đó thể hiện tầm nhìn đúng đắn của ban Giám Đốc công ty, luôn quan tâm đến nhân viên và khách hàng của mình, và luôn phục vụ một cách tốt nhất.

trụ sở công ty hạo phương

Kho bãi có sức chứa lớn, là nơi tập trung hàng hóa nhiều nhất đủ sức cung ứng cho trị trường trong nước.

Kho chứa tập trung hàng hóa

Xưởng lắp ráp tủ điện với nhiều trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại.

Xưởng lắp ráp

Xưởng lắp ráp thiết bị

Các chi nhánh của Hạo Phương

Các chi nhánh gồm: chi nhánh văn phòng Hà Nội, Chi nhánh Cambodia, và gần đây nhất và văn phòng đại diện tại Thái Lan

Hạo Phương sẽ theo đuổi đến cùng những giá trị cam kết là một doanh nghiệp không chỉ làm giàu mình mà còn làm giàu cho khách hàng của mình, với những sản phẩm đa dạng, hợp thời cùng với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

Trong thời gian tới, Hạo Phương sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất, đúng với tinh thần “Think Together” Cùng nhau suy nghĩ, cùng nhau hành động mà ban giám đốc cùng đội ngũ công ty đã cùng nhau xây dựng trong hơn một thập kỷ qua.

lể khánh thành trụ sở hạo phương

Ban Giám Đốc và các thành viên cam kết phát huy mạnh mẽ trí tuệ của mỗi người để Hạo Phương ngày càng lớn mạnh, không chỉ trong nước mà còn trong khu vực và trên thế giới.