Hạo Phương cung cấp và lắp đặt hệ thống tạo Siêu Nano Oxy cho C.P Group chi nhánh Ninh Thuận 2

Hạo Phương cung cấp và lắp đặt hệ thống tạo Siêu Nano Oxy cho C.P Group chi nhánh Ninh Thuận 2

Đầu tháng 5/2021, Hạo Phương và C.P Group tiếp tục hợp tác trong dự án lắp đặt hệ thống tạo Siêu Nano Oxy cho chi nhánh C.P Ninh Thuận 2. Hệ thống tiên tiến này không chỉ giúp C.P Group cải thiện được chất lượng môi trường nước mà qua đó còn giúp đảm bảo được năng suất nuôi trồng thủy sản biển.

C.P Group tiếp tục lựa chọn Hạo Phương là đối tác tin cậy để thực hiện dự án Siêu Nano Oxy

Đầu năm 2021 vừa qua C.P Group – Đối tác tin cậy của Hạo Phương trong nhiều năm qua đã tiếp tục chọn Hạo Phương là đơn vị thi công hệ thống Nano Oxy cho chi nhánh của C.P tại Ninh Thuận 2.

Sau khi thảo luận và thống nhất điều khoản hợp đồng đầu tháng 5/2021 Hạo Phương bắt tay vào công tác xây dựng layout cho hệ thống và lên bản vẽ điều khiển dựa theo khảo sát mặt bằng và điều kiện môi trường của công ty. Trong vòng 2 tháng Hạo Phương đã hoàn thành lập trình điều khiển cho toàn hệ thống tạo Siêu Nano Oxy.

Tháng 10/2021 Hạo Phương tiến hành lắp đặt toàn bộ hệ thống Nano Oxy và chỉ chưa đầy 1 tháng sau hệ thống đã được hoàn thành, dưới quá trình hiệu chuẩn và nghiệm thu hệ thống kỹ càng cùng chuyên gia người Nhật.

Hạo Phương cung cấp và lắp đặt hệ thống tạo Siêu Nano Oxy cho C.P Group chi nhánh Ninh Thuận 2

Hệ thống tạo Siêu Nano Oxy do Hạo Phương cung cấp và lắp đặt

Hệ thống tạo Siêu Nano Oxy đạt chuẩn

Hệ thống tạo Siêu Nano Oxy của Hạo Phương nổi bật với hệ thống tách khí oxy (có thể hoạt động trong môi trường từ 5 – 40 độ C và độ ẩm dưới 75%), máy tạo siêu nano oxy (tốc độ dòng chảy lên đến 300L/phút) đạt chuẩn của Nhật giúp tách lấy oxy từ không khí thông thường để đưa vào hệ thống đồng thời tạo hạt bọt khí có kích thước nano làm tăng lượng oxi hòa tan trong nước đến mức yêu cầu.

Việc sử dụng hệ thống này của Hạo Phương sẽ giúp ổn định môi trường nước về mặt nhiệt độ và nồng độ oxy hòa tan từ đó C.P không còn phải lo lắng việc tôm giống bị thiếu oxy mỗi khi vận chuyển đi khu vực khác.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!