Uy tín – Tài sản quý giá nhất của Hạo Phương

Uy tín – Tài sản quý giá nhất của Hạo Phương

Hiện nay, uy tín được xem như là một tài sản quý giá cần có trong mỗi doanh nghiệp, bởi uy tín không chỉ đại diện cho sức mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp, mà còn tạo ra sự tín nhiệm cao nhất với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp. Và Hạo Phương là doanh nghiệp đã đặt uy tín vào trong giá trị cốt lõi của mình, để xây dựng lòng tin của khách hàng, đối tác, nhân viên qua các giá trị thiết thực, từ: Chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và tác phong làm việc của mình.

Vai trò của niềm tin trong xây dựng uy tín doanh nghiệp

Niềm tin được hiểu đơn giản là cảm giác chắc chắn về điều gì đó. Niềm tin vào thương hiệu, niềm tin vào uy tín của doanh nghiệp là cảm giác tin chắc vào những cam kết của doanh nghiệp với khách hàng, với nhà đầu tư, với đối tác.

Một cuộc thăm dò dư luận của Golin/Harris năm 2003 cho thấy, 39% số người được hỏi ý kiến cho biết: “Họ sẽ bắt đầu hoặc tăng cường cộng tác với một công ty vì niềm tin hay sự đáng tin cậy của công ty đó”; 53% nói rằng: “Họ sẽ chấm dứt, cắt giảm, hay chuyển việc cộng tác kinh doanh sang đối thủ cạnh tranh khi họ cảm thấy lo ngại về vấn đề niềm tin hay sự đáng tin cậy của một công ty”; và 83% bày tỏ ý: “Họ sẽ dành cho công ty mà họ tin cậy, sự tin tưởng khi chưa chứng minh được công ty đó có phạm lỗi đối với họ và sẽ lắng nghe ý kiến công ty trước khi phán xét hành vi đạo đức của công ty này”.

=> Như vậy, niềm tin vào doanh nghiệp có tác động đến ý thức và hành vi mua hàng. Doanh nghiệp muốn có được sự tin tưởng, có được niềm tin của khách hàng thì phải có uy tín.

Giá trị của sự uy tín trong hoạt động kinh doanh và tại cơ sở làm việc

Nếu doanh nghiệp có được niềm tin và uy tín, khách hàng sẽ nhận biết được và nghĩ ngay đến sản phẩm và dịch vụ của công ty khi có nhu cầu. Việc này giúp doanh nghiệp thuận lợi trong việc bán hàng, gia tăng doanh số. Không những thế, còn giúp doanh nghiệp giảm được đáng kể các chi phí cơ hội và các chi phí trực tiếp khác trong quá trình giao dịch.

Ngoài ra, uy tín doanh nghiệp sẽ tạo thế mạnh cho doanh nghiệp nâng cao và duy trì vị thế với cổ đông, đối tác, nhà đầu tư. Nhất là khi kêu gọi vốn đầu tư, doanh nghiệp uy tín sẽ tạo ra ấn tượng và niềm tin với các chủ đầu tư, đối tác.

Bên cạnh đó, uy tín doanh nghiệp cũng góp phần tạo động lực, niềm say mê và nhiệt huyết của nhân viên trong công việc, gia tăng sự gắn bó và lòng trung thành của nhân viên với những giá trị tinh thần, niềm tự hào khi được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.

Hạo Phương luôn mang đến chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ, tác phong làm việc chuẩn mực trong kinh doanh

Cách đây hơn 16 năm, Hạo Phương được thành lập với những bước chân đầu tiên của vài thành viên cùng chung niềm đam mê về điện, điện tử, tự động hóa.

Trải qua ngần ấy năm, Hạo Phương đã vươn lên mạnh mẽ và trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện công nghiệp và tự động hóa của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Fuji Electric, Idec, Kansai, Circutor,… Đồng thời, cũng là nhà tích hợp hệ thống tự động công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, Hạo Phương luôn tạo sự tín nhiệm cao nhất với khách hàng, đối tác qua chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và tác phong làm việc, từ việc cung cấp những phụ kiện, thiết bị cơ điện, tự động hóa, cho đến các hệ thống điện hiện đại, hệ thống tự động hóa, hệ thống Robot (Robot đóng bao OMBA, Robot xếp bao lên pallet), AI, IOT, hệ thống năng lượng tái tạo (Solar),…

Uy tín – Tài sản quý giá nhất của Hạo Phương

Điều này đã được chứng minh qua các dự án thực tiễn mà Hạo Phương đã thực hiện như: Công trình Tokuyama được thực hiện tại thành phố Tokuyama, Nhật Bản; Công trình AEON Mall tại Cambodia; Hoàn thiện hệ thống năng lượng mặt trời tại Ninh Thuận, Bình Thuận, Huế, Bến Tre,…cho các chi nhánh nhà máy thức ăn chăn nuôi của Công ty C.P Việt Nam; Lắp đặt 7 hệ thống robot xếp bao cho nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi C.P tại Bến Tre; Và sắp đến là hoàn thiện 10 hệ thống robot đóng bao tự động và 5 hệ thống xếp bao lên pallet cho nhà máy thức ăn thủy sản của C.P tại Cà Mau;…

Xem thêm: Hành trình thực hiện các dự án Robot công nghiệp từ năm 2019 – 2021 của Hạo Phương

Uy tín – Tài sản quý giá nhất của Hạo Phương

Bên cạnh đó, Hạo Phương luôn không ngừng củng cố, xây dựng một môi trường gắn kết tinh thần tập thể bền vững, để từng cá thể nhân viên trong Hạo Phương cảm nhận được những giá trị tinh thần thuần túy nhất của doanh nghiệp qua 5 giá trị cốt lõi “Chính trực – Uy tín – Trách nhiệm – Sáng tạo – Niềm tin”. Góp phần cùng Hạo Phương tiếp tục mang đến cho khách hàng, đối tác, sự tín nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!