Thiết bị giám sát bụi của Kansai Automation đã được ETV chứng minh hiệu quả

Thiết bị giám sát bụi của Kansai Automation đã được ETV chứng minh hiệu quả

Đầu năm 2021, thiết bị giám sát bụi VIEW370 và LeakAlert65-02 của Kansai Automation, đã được chứng minh thực tế qua quá trình “Xác minh Công nghệ Môi trường (ETV)”, với các số liệu cụ thể, đầy khách quan. Quá trình đã tạo bước ngoặt lớn, giúp Kansai Automation chiếm trọn sự tin tưởng của các nhà đầu tư, doanh nghiệp và người tiêu dùng đối với các sản phẩm không chỉ tiên tiến mà còn hỗ trợ hiệu quả công nghệ môi trường.

“Xác minh Công nghệ Môi trường (ETV)” là gì?

Công nghệ môi trường (ETV) cung cấp một quá trình kiểm định tin cậy, xác thực và độc lập về kết quả hoạt động của các sản phẩm. Trong đó, hiệu quả, tác động bảo tồn môi trường, v.v. của các sản phẩm sẽ được quá trình xác minh một cách đầy khách quan, giúp người tiêu dùng có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp với các chứng minh, số liệu cụ thể, chính xác.

Ngoài ra, quy trình ETV là một trong những hoạt động đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp môi trường tại Nhật Bản, bao gồm: Thúc đẩy sự phổ biến của công nghệ môi trường, góp phần bảo tồn môi trường và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giá trị khi tham gia quá trình “Xác minh Công nghệ Môi trường (ETV)”

Đối với người tiêu dùng

  • Với thông tin đáng tin cậy, người tiêu dùng có thể tự tin lựa chọn các sản phẩm đạt yêu cầu công nghệ môi trường tốt nhất.
  • Quy trình ETV đã được tiêu chuẩn hóa quốc tế là ISO14034, người tiêu dùng có thể chọn mua các sản phẩm đạt điều kiện công nghệ về môi trường đã được xác minh trong khuôn khổ uy tín của quốc tế.

Đối với nhà sản xuất, nhà phân phối, v.v.

  • Có thể cho người dùng thấy rằng dữ liệu được chứng minh một cách khách quan và đáng tin cậy.
  • Bằng cách tham gia quá trình, nhà sản xuất có thể nhận được những lời khuyên kỹ thuật từ các chuyên gia, điều này giúp ích cho việc cải tiến công nghệ môi trường của công ty và thúc đẩy bán hàng.

Hiệu quả đã được chứng minh của thiết bị giám sát bụi Kansai Automation

Thiết bị giám sát bụi VIEW370

  • Chức năng: Đo nồng độ khối lượng đo khối lượng bụi trong khí thải.
  • Sản phẩm lý tưởng cho việc giám sát hàng loạt các hoạt động tại các nhà máy.
  • Cảm biến tùy chỉnh theo điều kiện sử dụng.
  • Độ nhạy cực cao 0,01-1000mg / m3.
  • Chức năng tự chẩn đoán được tiêu chuẩn hóa.

Thiết bị giám sát bụi của Kansai Automation đã được ETV chứng minh hiệu quả

Thiết bị giám sát bụi VIEW370 của Kansai Automation

Thiết bị giám sát bụi LeakAlert65-02

  • Chức năng: Đo mật độ tương đối, đo lượng thay đổi của than và nồng độ bụi trong khí thải đối với một giá trị tham chiếu đặt trước.
  • Đảm bảo khả năng hoạt động tuyệt vời tại môi trường thực tế.
  • Sản phẩm lý tưởng để theo dõi hiệu suất của bộ lọc túi, lốc xoáy, v.v.
  • Cảm biến tùy chỉnh theo điều kiện sử dụng.

Thiết bị giám sát bụi của Kansai Automation đã được ETV chứng minh hiệu quả

Thiết bị giám sát bụi LeakAlert65-02 của Kansai Automation

Bên cạnh các công nghệ tiên tiến của sản phẩm, Kansai Automation luôn cho thấy sự quan tâm đến môi trường về độ hiệu quả cải thiện môi trường cũng như công nghệ đo lường hiện đại liên quan đến môi trường. Nhằm thúc đẩy sự phát triển xanh, sạch, hạn chế carbon và phát triển ngành công nghiệp môi trường bền vững trong tương lai.

Với những đổi mới liên tục và việc quan tâm đến môi trường, Kansai Automation là một đối tác đầy tin cậy cho khách hàng, đối tác, người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Xem thêm: Nhà phân phối thiết bị của Kansai Automation tại Việt Nam

Tham khảo: kansai-automation.co.jp

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!