Schneider Electric cung cấp các giải pháp thúc đẩy tiến trình Net Zero trong tòa nhà The Forge của Landsec

Schneider Electric cung cấp các giải pháp thúc đẩy tiến trình Net Zero trong tòa nhà The Forge của Landsec

Tòa nhà Forge của Landsec – Một công ty đầu tư và phát triển bất động sản thương mại lớn nhất tại Vương quốc Anh sẽ được tích hợp các giải pháp quản lý năng lượng và tòa nhà thông minh của Schneider Electric, nhằm hiện thực hóa mục tiêu tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng và vận hành bền vững các tòa nhà trong tương lai – Net Zero.

Thực hiện hóa Net Zero – Landsec bước vào tiến trình xây dựng tòa nhà The Forge

Theo Cơ quan Năng lượng Quốc tế (tiếng Anh: International Energy Agency, tiết tắt là IEA, tiếng Pháp: Agence internationale de l’énergie): “Các tòa nhà tiêu thụ khoảng 30% năng lượng của toàn thế giới trong quá trình xây dựng và vận hành, đồng thời chiếm tới 40% lượng phát thải khí nhà kính hàng năm trên toàn cầu”.

Schneider Electric cung cấp các giải pháp thúc đẩy tiến trình Net Zero trong tòa nhà The Forge của Landsec

Tòa nhà The Forge dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2022

The Forge là tòa nhà Net Zero tại trung tâm văn hóa Bankside, thủ đô Luôn Đôn – Vương quốc Anh của Landsec. Toà nhà gồm hai khu văn phòng thương mại, mỗi khu có chín tầng được thiết kế theo chuẩn xây dựng và vận hành chặt chẽ không carbon của Hội đồng Công trình Xanh Vương quốc Anh (UKGBC).

Với 100% điện tái tạo từ 107 tấm PV được lắp đặt trong tòa nhà cùng việc sử dụng phương pháp tiếp cận kỹ thuật, nền tảng cao cấp khi sản xuất và lắp ráp P-DfMA, giai đoạn xây dựng tòa nhà đã giảm đến 25% mức tiêu thụ carbon vốn có.

Schneider Electric – Cung cấp các giải pháp quản lý năng lượng và tòa nhà thông minh

Schneider Electric đã góp phần thúc đẩy tiến trình Net Zero trong tòa nhà của Landsec, thông qua các hỗ trợ từ A-Z toàn diện hệ thống giải pháp quản lý năng lượng và tòa nhà thông minh EcoStruxure™ for Buildings, bao gồm:

  • EcoStruxure™ Building Operation: Cung cấp khả năng kiểm soát nâng cao cho người quản lý, tối ưu hóa hoạt động quản lý tòa nhà.
  • EcoStruxure™ Power Monitoring Expert: Tối đa hóa thời gian hoạt động và hiệu quả vận hành, đồng thời cung cấp các thông tin chuyên sâu về tình trạng của hệ thống điện cùng mức tiêu thụ năng lượng.
  • EcoStruxure™ Power Advisor và EcoStruxure™ Building Advisor: Cung cấp các dữ liệu phù hợp, mang đến những thông tin chi tiết và hữu ích thông qua quá trình theo dõi hệ thống liên tục, rồi xác định lỗi để chủ động giải quyết các tình trạng kém hiệu quả của tòa nhà.
  • Các sản phẩm và linh kiện thông minh hạ thế/ trung thế: Cho phép giám sát toàn bộ việc sử dụng năng lượng và cập nhật trạng thái cơ sở hạ tầng theo thời gian thực.

Schneider Electric cung cấp các giải pháp thúc đẩy tiến trình Net Zero trong tòa nhà The Forge của Landsec

Neil Pennell, Trưởng bộ phận Đổi mới Thiết kế và Giải pháp Bất động sản tại Landsec cho biết: “Việc tiếp cận chuyên môn và đổi mới của Schneider Electric trong quá trình mang đến các giải pháp quản lý năng lượng và tòa nhà thông minh, chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều cho tham vọng Net Zero của chúng tôi”.

“Forge là bằng chứng cho thấy có thể xây dựng các tòa nhà Net Zero. Và Landsec đang tạo ra các tòa nhà hướng đến tương lai, ngay hôm nay. Yếu tố then chốt của tiến trình này là ứng dụng các công nghệ thông minh và tận dụng sức mạnh của thời đại số hóa, kỹ thuật mới” – Kas Mohammed, Phó Giám đốc Năng lượng Kỹ thuật số tại Schneider Electric UK & Ireland cho biết.

Xem thêm: Các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp của Schneider Electric

Tham khảo: se.com

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!