Schneider Electric khép lại năm 2022 với việc đạt mục tiêu chiến lược “Tác động bền vững” mạnh mẽ

Schneider Electric khép lại năm 2022 với việc đạt mục tiêu chiến lược “Tác động bền vững” mạnh mẽ

Schneider Electric luôn là tập đoàn phát triển bền vững hàng đầu trên bảng xếp hạng “Môi trường, xã hội và quản trị – ESG”. Vừa qua, Schneider Electric đã công bố kết quả của chiến lược “Tác động bền vững” cùng với hiệu quả tài chính năm 2022 của mình.

Các mục tiêu trong chiến lược “Tác động bền vững” của Schneider Electric

Gwenaëlle Avice-Huet, Giám đốc Chiến lược & Bền vững của Schneider Electric khẳng định: “Mặc dù tình hình kinh tế và địa chính trị không khả quan, nhưng năm 2022, chúng tôi vẫn tập trung đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng, hướng đến một thế giới xanh, sạch và cân bằng. Sự tích hợp chặt chẽ các chiến lược doanh nghiệp, chất lượng và tính bền vững là yếu tố thành công để cung cấp các giải pháp số hóa, điện khí hóa, hiệu quả và bền vững nhằm giải quyết các cuộc khủng hoảng về năng lượng, khí hậu, chi phí ngày nay”.

Chiến lược “Tác động bền vững” của Schneider có tên viết tắt là SSI, bao gồm 11 mục tiêu toàn cầu phải đạt vào năm 2025 cùng với hàng trăm mục tiêu được đặt ra tại các địa phương, khu vực và vùng quốc gia lãnh thổ. Chương trình đóng góp mạnh mẽ vào 6 cam kết dài hạn của Schneider Electric dựa trên các cân nhắc về ESG, nhằm hỗ trợ các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc.

Schneider Electric khép lại năm 2022 với việc đạt mục tiêu chiến lược “Tác động bền vững” mạnh mẽ

Schneider Electric công bố một số điểm nổi bật trong chiến lược “Tác động bền vững” năm 2022

Hãy cùng tổng hợp một số điểm nổi bật trong chiến lược “Tác động bền vững” của Schneider Electric năm 2022 dưới đây nhé!

  • Schneider Electric trở thành một trong những tập đoàn đầu tiên trên thế giới đạt được mục tiêu Net-Zero cho toàn bộ chuỗi giá trị của mình được xác thực bởi cơ quan sáng kiến ​​mục tiêu khoa học.
  • Các giải pháp và dịch vụ của Schneider Electric đã giúp khách hàng tiết kiệm và giảm thiểu được 440 triệu tấn CO2 kể từ năm 2018, với hơn 90 triệu tấn chỉ riêng trong năm 2022.
  • Ngoài ra, các nhà cung cấp hàng đầu của Schneider Electric đã giảm 10% lượng khí thải CO2 của chính họ thông qua dự án Zero Carbon mà Schneider Electric đã khởi xướng để nâng cao tiêu chuẩn việc làm bền vững cho chuỗi cung ứng của mình.
  • Tăng từ 21% vào năm 2021 tổng số bao bì của công ty hiện không được sản xuất bằng nhựa dùng một lần và sử dụng bìa cứng tái chế lên 45% vào năm 2022.
  • Mở rộng khả năng tiếp cận nguồn điện xanh và đáng tin cậy cho 5,5 triệu người thông qua các giải pháp, dự án của mình vào năm 2022.
  • Khoảng 70.000 người nhận được lợi ích từ các chương trình đào tạo quản lý năng lượng.
  • Schneider Electric đã mở chương trình đào tạo “Phát triển bền vững” cho tất cả nhân viên, để họ có thể thực sự hiểu những thách thức của trái đất và con người, đồng thời làm được nhiều việc hơn cho công việc cũng như cuộc sống.

Schneider Electric khép lại năm 2022 với việc đạt mục tiêu chiến lược “Tác động bền vững” mạnh mẽ

Đạt mục tiêu chiến lược “Tác động bền vững” một cách mạnh mẽ là kết quả trong năm 2022 của Schneider Electric

Tiến bộ chung đã đạt được kết quả chống biến đổi khí hậu, cải thiện hiệu quả sử dụng tài nguyên, củng cố các cơ hội đầy tin cậy và cân bằng, đồng thời trao quyền cho tất cả sự nỗ lực đã đóng góp vào chiến lược “Tác động bền vững” cả năm là 4,91/10, cao hơn nhiều so với mục tiêu 4,70/10 của năm. Kết quả này là một phần không thể thiếu trong kế hoạch ngắn hạn của Schneider Electric dành cho hơn 64.000 cổ đông trong tập đoàn.

Tham khảo: se.com

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!