Hạo Phương nhận thư cám ơn từ phía học viện tại Cambodia

Hạo Phương nhận thư cám ơn từ phía học viện tại Cambodia

Đại diện phía học viện ngài Bun Phearin đã gửi thư cảm ơn

Mong muốn sự hợp tác hữu nghị giữa Học viện NPIC và Công ty TNHH Hạo Phương sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài.

Vừa qua, Hạo Phương vinh hạnh khi nhận được thư cám ơn từ phía Học viện Bách Khoa Cambodia (NPIC). Trong thư, ban lãnh đạo học viện bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng đối với ông Nguyễn Tất Dương, cũng như toàn thể công ty Hạo Phương trong và ngoài nước vì những đóng góp cho sự phát triển chung của nhà trường.

Trước đó, Hạo Phương cùng với tập đoàn Fuji Electric đã tài trợ một số trang thiết bị cho NPIC. (150 bộ training KIT, 50 PLC và các trang thiết bị chính hãng Fuji Electric). Những trang thiết bị giúp cho việc giảng dạy tại trường đạt hiệu quả hơn; mang lại những kiến thức và kĩ năng cần thiết cho sinh viên.

Qua sự kiện này, đại diện phía học viện, ngài  Bun Phearin mong muốn Học viện NPIC và Công ty TNHH Hạo Phương sẽ có sự hợp tác hữu nghị lâu dài hơn nữa.

Hạo Phương hy vọng sự hỗ trợ của Hạo Phương phần nào giúp cho các bạn sinh viên thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các trang thiết bị trực quan nhất. Qua đó, các bạn sinh viên có thể đáp ứng được các nhu cầu tuyển dụng sau khi ra trường.

 

Hạo Phương nhận thư cám ơn từ phía Cambodia

Thư cảm ơn từ phía học viện dành cho công ty Hạo Phương (Việt Nam)

Hạo Phương nhận thư cám ơn từ phía học viện Cambodia

 

Hạo Phương luôn mong muốn được giúp đỡ, hỗ trợ cho sinh viên ngành điện trong và ngoài nước được tiếp xúc với các trang thiết bị, công nghệ mới nhất nhằm nâng cao kiến thức và kĩ năng. Góp phần xây dựng ngành điện công nghiệp phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Xem thêm tin tức về việc Hạo Phương hỗ trợ thiết bị cho các trường.

Học viện Cambodia: 

Đại học Công nghiệp Tp.HCM: 

Học viện Bách khoa quốc gia Cambodia (NPIC) là học viện lớn nhất tại thủ đô Phnom Penh. Là nơi đào tạo hàng ngàn kỹ thuật viên,kỹ sư tương lại cho các ngành công nghiệp.