Inovance tham dự triển lãm máy móc dệt may quốc tế ITM 2022 tại Thổ Nhĩ Kỳ

Inovance tham dự triển lãm máy móc dệt may quốc tế ITM 2022 tại Thổ Nhĩ Kỳ

Tại triển lãm máy móc dệt may quốc tế ITM 2022, Inovance đã mang đến một hệ thống kết nối thông minh với các thiết bị chuyên dụng dành riêng cho quy trình dệt may công nghiệp, góp phần ổn định, hiệu quả dây chuyền dệt may trên toàn cầu.

Triển lãm máy móc dệt may quốc tế ITM 2022

Triển lãm máy móc dệt may quốc tế ITM là một sự kiện hàng đầu về máy móc cho ngành dệt may ở khu vực Trung Đông và Âu Á, đồng thời, cũng là triển lãm có sức ảnh hưởng đến ngành dệt may toàn cầu.

Triển lãm đã được tổ chức theo lịch trình từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 6 năm 2022, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Tuyap ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Dệt bằng dữ liệu: Một hệ thống điều khiển tất cả các hoạt động trong tương lai

Hướng đến xu thế tự động hóa, hiện đại hóa cũng như giải quyết các vấn đề của khách hàng về việc cân đối cung cầu, nguồn lực lao động, hiệu quả sản xuất,… Inovance đã phát triển một nền tảng công nghệ IoT dành riêng cho ngành dệt may với các tính năng nổi bật như: Hỗ trợ trực tiếp các lệnh trên dây chuyền sản xuất một cách đầy đủ, nhanh chóng, rõ ràng; Kích thước nhỏ gọn; Ổn định và hiệu quả hơn so với quá trình dệt may truyền thống,…

Việc kết hợp các nhu cầu của ngành công nghiệp đã, đang thúc đẩy quá trình nâng cấp trình độ kỹ thuật cao cấp, thông minh của ngành và chuyển đổi số hóa, đặc biệt là điện khí hóa.

Inovance tham dự triển lãm máy móc dệt may quốc tế ITM 2022 tại Thổ Nhĩ Kỳ

Sản xuất không cần lo lắng: Khung kéo sợi hoàn toàn bằng điện + Trục chính tối ưu công suất

Điện khí hóa hoàn toàn là xu hướng nâng cấp và phát triển của ngành dệt may. Việc tích hợp khung kéo sợi hoàn toàn bằng điện và trục chính của Inovance, đã giúp quá trình dệt may tiết giảm 20% chi phí, đồng thời, tối ưu công suất và tốc độ trục chính lên 5% – 10%.

Ngoài ra, hệ thống còn được kết hợp với MES – Một hệ thống thông minh cao cấp, tạo cho hệ thống mức độ thông minh hoàn hảo, dễ dàng bảo trì, cho phép quá trình sản xuất được đơn giản và hiệu quả hơn.

Inovance tham dự triển lãm máy móc dệt may quốc tế ITM 2022 tại Thổ Nhĩ Kỳ

Năm ngày trôi qua nhanh chóng và cũng đến lúc, triển lãm máy móc dệt may ITM 2022 ở Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc thành công tốt đẹp.

Đối với Inovance, đây là một quá trình tích lũy quý giá, trên nền tảng thử nghiệm, học hỏi, tìm hiểu các giải pháp chuyên sâu trong lĩnh vực tự động hóa và số hóa không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới. Đồng thời, Inovance sẽ tuân thủ chiến lược “quốc tế hóa nội địa hóa” để phát triển mô hình đổi mới quốc tế, qua đó, mang đến các tính năng vượt trội trong ngành, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nhà máy trong tương lai.

Tham khảo: inovance.com

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!