Inovance khởi động hành trình mới 2023, tiếp tục viết nên những “đột phá” từ sức mạnh doanh nghiệp

Inovance khởi động hành trình mới 2023, tiếp tục viết nên những “đột phá” từ sức mạnh doanh nghiệp

Inovance xuất phát từ trọng tâm phát triển kinh tế, thúc đẩy công nghiệp hóa mới và đẩy nhanh tiến trình sản xuất đi kèm với chất lượng trên các lĩnh vực: Hàng không vũ trụ, giao thông, mạng và kỹ thuật số,… Inovance đã khởi động hành trình mới để tiếp tục viết nên những “đột phá” từ sức mạnh nghiên cứu, phát triển và sản xuất của doanh nghiệp.

Tiến trình phát triển doanh nghiệp được dựa trên nền tảng kinh tế của thị trường

Inovance Technology đóng góp mạnh mẽ vào sự đổi mới và phát triển, tạo ra những cơ hội tiềm năng, mở ra những đột phá mới trong quá trình chuyển đổi, dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của tự động hóa, số hóa, AI và năng lượng tái tạo. Đồng thời, hoạch định những chiến lược phát triển doanh nghiệp vào sự phát triển chung của thị trường, với mục tiêu thúc đẩy kinh tế doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn.

Inovance khởi động hành trình mới, tiếp tục viết nên chương “đột phá” mới từ sức mạnh doanh nghiệp

Dây chuyền sản xuất ô tô tự động của Inovance Technology là điểm nhấn ấn tượng trong “Hội thảo thông minh trình diễn tỉnh Giang Tô”. Bức tranh cho thấy một quá trình sản xuất hiệu quả và hệ thống truyền động năng lượng mới thông minh

Trong thập kỷ qua, Inovance Technology đã lập ra những con đường đổi mới, vượt qua các rào cản cải cách và thiết lập “xương sống” của thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ điều khiển và tự động hóa công nghiệp với phạm vi kinh doanh trong các lĩnh vực chính: Thang máy, robot công nghiệp, vận chuyển đường sắt,… Từ đó trở thành nhà cung cấp biến tần và hệ thống servo số 1 trên thị trường Trung Quốc và cả Đông Nam Á.

Xem thêm: Các dòng biến tần của Inovance được cung cấp bởi nhà phân phối Hạo Phương

Inovance khởi động hành trình mới, tiếp tục viết nên chương “đột phá” mới từ sức mạnh doanh nghiệp

Dự án cơ sở sản xuất và R&D thiết bị cao cấp Nam Kinh của Inovance Technology đã được định cư và động thổ

Inovance tiếp tục viết nên những “đột phá” mới từ sức mạnh doanh nghiệp

Quá trình khám phá chuyên sâu để từng bước tiến lên phía trước đã chứng kiến ​​bước tiến vượt bậc của công nghệ Inovance.

Hiện nay, cuộc cách mạng khoa học và công nghệ thế hệ mới và chuyển đổi công nghiệp đang thúc đẩy nhanh chóng quá trình phát triển và khả năng ứng dụng khoa học, công nghệ cao vào sản xuất thông minh, vì thế nên Inovance Technology sẽ tiếp tục giải quyết các vấn đề cốt lõi trong sự dịch chuyển và yêu cầu của ngành bằng cách củng cố quy trình, tiếp tục đào sâu công nghệ, tăng cường đầu tư cho R&D và các tích hợp thông minh cho sản xuất từ số hóa.

Inovance khởi động hành trình mới, tiếp tục viết nên chương “đột phá” mới từ sức mạnh doanh nghiệp

Hệ thống truyền động do Inovance Technology phát triển đã lần đầu tiên cho phép thiết bị khoan ngoài khơi của đất nước tôi có “lõi Trung Quốc”

Trong tương lai, Inovance Technology sẽ dựa trên sự chuyển đổi và các hỗ trợ của ngành sản xuất, để phát triển các chiến lược doanh nghiệp và đóng góp vào nền tảng vững chắc của nền kinh tế trong khu vực.

Đứng ở một điểm khởi đầu lịch sử mới – Năm 2023, Inovance Technology sẽ đảm nhận một sứ mệnh mới trong hành trình mới và tiếp tục viết nên một chương mới trong sức mạnh nghiên cứu, phát triển và sản xuất của doanh nghiệp.

Tham khảo: inovance.com

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!