Inovance Jingwei Track – Một trong những công ty con của Inovance trở thành “Trung tâm công nghệ” tỉnh Giang Tô năm 2022

Inovance Jingwei Track – Một trong những công ty con của Inovance trở thành “Trung tâm công nghệ” tỉnh Giang Tô năm 2022

Mới đây, Sở Công nghiệp và Công nghệ thông tin; Ủy ban Cải cách và Phát triển; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Tài chính và Cục thuế đã cùng đưa ra danh sách các doanh nghiệp trở thành “Trung tâm Công nghệ” năm 2022 của tỉnh Giang Tô. Inovance Jingwei Track – Một trong những công ty con của Inovance đã góp mặt trong danh sách này.

Trung tâm Công nghệ doanh nghiệp của tỉnh Giang Tô là một tổ chức nghiên cứu và phát triển được Sở Công nghiệp và Công nghệ thông tin tỉnh công nhận. Sự phát triển của các doanh nghiệp trong khu vực đã cho thấy khả năng nghiên cứu và phát triển của ngành công nghệ đang được nâng lên một tầm cao mới.

Inovance Jingwei Track không ngừng tăng cường đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ

Inovance Jingwei Track hoạt động trên lĩnh vực chính là nghiên cứu, sản xuất và phát triển các thiết bị giao thông, vận tải đường sắt đã nhận được chứng nhận và trở thành “Trung tâm công nghệ” của tỉnh Giang Tô năm 2022.

Với sự tập trung đầu tư mạnh mẽ vào xu hướng phát triển hiện tại là “Vận tải đường sắt xanh – Vận tải đường sắt thông minh”, Inovance Jingwei Track luôn lấy việc đổi mới công nghệ làm kim chỉ nam để cam kết xây dựng hệ thống vận tải đường sắt hàng đầu quốc tế.

Trong những năm gần đây, thế hệ hệ thống lực kéo mới nhất của Inovance Jingwei Track là: Động cơ hỗn hợp hiệu quả cao và cacbua silic cộng với hệ thống lực kéo động cơ truyền động trực tiếp từ nam châm vĩnh cửu đã được phát triển ở cấp độ tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn quốc tế.

Dựa vào nền tảng sản phẩm và nghiên cứu kỹ thuật mạnh mẽ của tập đoàn Inovance nói chung, Inovance Jingwei Track đã và đang tiếp tục tăng cường đầu tư nghiên cứu, phát triển công nghệ vào các hệ thống lực kéo thông minh, giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, Inovance Jingwei Track vẫn liên tục bổ sung thêm các tính năng mới nhằm mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho sản phẩm.

Inovance Jingwei Track - Một trong những công ty con của Inovance trở thành "Trung tâm công nghệ” tỉnh Giang Tô năm 2022

Cốt lõi của hệ thống đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp là “Trung tâm công nghệ”

“Trung tâm công nghệ” là cốt lõi của hệ thống đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp, đồng thời cũng là hỗ trợ chính cho sự tiến bộ, đổi mới công nghệ trong khu vực, rộng hơn là tại các quốc gia trên thế giới.

Hiện tại, các thiết bị giao thông, vận tải đường sắt của Inovance Jingwei Track đã đạt được quyền tự chủ và khả năng kiểm soát R&D hoàn toàn, từ các cuộc thử nghiệm đến quá trình sản xuất, lắp ráp.

Inovance Jingwei Track cam kết sẽ không ngừng tối ưu hóa, đổi mới liên tục, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của ngành, nhằm hướng đến việc cung cấp công nghệ hàng đầu, tiết kiệm năng lượng, mang đến chất lượng, sự tin cậy, hiệu suất tuyệt đối, tính năng bảo trì thuận tiện và khả năng phản hồi nhanh chóng.

Tham khảo: inovance.com

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!